Usada Pekora วีทูบเบอร์ชื่อดังได้ไปเยือนโคจิม่าโปรดักชั่นส์ และมีลุ้นโผล่ในเกมใหม่

นับว่าเรียกเสียงฮือฮาจากแฟน ๆ และผู้ติดตามได้ไม่น้อย เมื่อวีทูบเบอร์ชื่อกระฉ่อนอย่าง Usada Pekora ได้โพสต์ขอบคุณทีมงาน Kojima Productions รวมถึงรีทวิตภาพที่ตนได้ไปเยือนสตูดิโอและถ่ายรูปคู่กับป๋าฮิเดโอะ โคจิม่า (Hideo Kojima) ทำให้แฟน ๆ ลือกันว่าบางทีเธออาจจะโผล่ไปเยือนในเกมใหม่ของทางค่ายด้วยก็ได้

Usada Pekora

โดยต้นโพสต์นั้นเป็นโพสต์ที่คุณโคจิม่าใช้บัญชีภาษาญี่ปุ่นของตนโพสต์ลง X ด้วยตนเอง ซึ่งภายในภาพก็จะเผยให้เห็นเจ้าตัวยืนชูนิ้วโป้งถ่ายรูปคู่กับหุ่นมาสคอตประจำค่าย และมีวีทูบเบอร์ชื่อดัง Usada Pekora จากค่าย Hololive ยืนขนาบอยู่ที่อีกข้างหนึ่ง และในเวลาต่อมา ทาง Pekora ก็ได้ออกมากล่าวขอบคุณทีมงานที่เชิญเจ้าตัวไปเยือนค่าย และทำให้เธอได้รับประสบการณ์อันมีค่าในครั้งนี้ค่ะ

อย่างที่ทราบกันดีว่าดาราหรือนักพากย์ดัง ๆ ที่ได้มีโอกาสไปเยือนสตูดิโอ Kojima Productions นั้นมักจะไปปรากฎตัวในเกมของทางค่ายด้วย ด้วยเหตุนี้ หลาย ๆ ฝ่ายจึงคาดการณ์กันไปว่าตัว Pekora เองก็น่าจะมีโอกาสได้ไปโผล่ในเกมของ Kojima Productions ด้วยเช่นกัน แถมนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่โมเดลของวีทูบเบอร์รายนี้ได้ไปโผล่เป็น Cameo ในเกมต่าง ๆ ด้วย เพราะก่อนหน้านี้ เธอก็เคยโผล่หน้าไปแจมเป็นมอนสเตอร์ Killing Machine ในเกม Dragon Quest Treasures มาก่อนแล้ว แต่ทั้งนี้ก็ต้องลุ้นกันต่อไปว่าเธอจะได้ไปโผล่ในเกมของโคจิม่าจริง ๆ หรือไม่ และจะไปโผล่ในเกมไหนค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.siliconera.com/usada-pekora-visited-kojima-productions-studio-offices/


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้