สุดจริง! ลูกชายผู้วาดมังงะ One Punch Man เป็นนักเพาะกายสุดล่ำ

หลายคนคงจะรู้จัก อ. Yusuke Murata นักเขียนมังงะผู้วาด One Punch Man และ Eyeshield 21 ซึ่งใครที่เคยอ่านคงทราบกันดีว่ามีตัวละครชายเท่ ๆ ร่างกำยำ กล้ามเป็นมัด ๆ หลายคน แต่ดูเหมือนว่าตัวอย่างร่างกายเช่นนี้ไม่จำเป็นจะต้องไปหาที่ไหนไกล เพราะมีคนใกล้ตัวอย่างลูกชายนี่แหละเป็นเจ้าของร่างกายชายชาตรีนี้!

โดย อ. Murata ได้โพสต์ข่าวว่าในช่วงวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีการแข่งขันประกวดนักเพาะกายในกรุงโตเกียว ซึ่งผู้เข้าแข่งขันในภาพคนซ้ายสุดหมายเลข 245 ก็ไม่ใช่ใครอื่น เขาคือ Keisuke Murata ลูกชายคนโตของอาจารย์ที่เป็นนักเพาะกายจริงจังนั่นเอง

นอกจากจะร่างกายสุดน่าทึ่งแล้ว ยังเพิ่งเป็นนักเรียนมัธยมปลายด้วย เพราะนี่คือการแข่งขันชิงแชมป์นักเพาะกายระดับโรงเรียน ม.ปลาย! ซึ่ง Keisuke เข้าร่วมการแข่งขันด้วยความสูง 170 ซม. น้ำหนัก 79 ก.ก. และคว้ารางวัลรองชนะเลิศในประเภทของตนเองมาได้ ซึ่งแม้เจ้าตัวจะแอบเสียดายที่ไม่ชนะ แต่ก็จะพยายามต่อไปให้ดีที่สุด ขณะที่คุณพ่อ Yusuke เองก็ให้กำลังใจและชมว่าพยายามดีแล้ว!

ทั้งนี้งานอดิเรกของ Keisuke นั้นดูเหมือนจะไม่ได้มีเพียงแค่การเพาะกายอย่างเดียว แต่ยังวาดรูปด้วย ซึ่งเคยโพสต์ผลงานทางบัญชี X ของตนแล้ว ตามรอยคุณพ่อเลยทีเดียว (และยังเน้นกล้ามเช่นกัน!)

แปลและเรียบเรียงจาก
Sora News 24


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้