ตื่นเต้นสุดขีด! เตรียมพบกับเกมเมอร์ Esport คอสเพลย์ และ Vtuber สุดมันส์ ในงาน Thailand International Game Showcase 2024

พร้อมหรือยัง มาร่วมระเบิดความมันส์กับเหล่าเกมเมอร์ Esport คอสเพลย์ และ Vtuber สุดฮอตในงาน Thailand International Game Showcase 2024 (TIGS 2024) ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม – 1 กันยายน 2567 ณ TRUE ICON HALL ชั้น 7 ไอคอนสยาม งานนี้บอกเลยว่า ห้ามพลาด

เปิดประสบการณ์สุดมันส์ ในวันที่ 30 สิงหาคม พบกับทีม King of Gamers Club ตั้งแต่เวลา 13.00 น. ที่ Booth Esports Player เพื่อรับแรงบันดาลใจเกี่ยวกับการเล่น ROV แบบมืออาชีพ และต่อด้วยโชว์แมตช์พิเศษจาก TALON Esports ในเวลา 16:00 – 17:00 น. ที่จะพาคุณลุยไปกับผู้เล่นและอินฟลูเอนเซอร์สุดฮอต บนเวที Main Stage ปิดท้ายวันด้วยการแสดงสดสุดพิเศษจาก Castella เกิร์ลกรุ๊ปไอดอลที่มาพร้อมพลังและความสดใส ที่จะทำให้คุณหลงรัก
ในวันที่ 31 สิงหาคม ความสนุกยังไม่จบ พบกับค่าย Algorhythm Project และทีม Autumnia Vtuber ที่จะมาสร้างสีสัน และความมันส์ให้เต็มอิ่มบน Main Stage

พิเศษสุดสำหรับสายคอสเพลย์ พบกับ Thames และ Goku Cosplayer ชื่อดัง ที่จะมาร่วมสนุกกับคุณตลอดทั้ง 3 วันของงาน มาร่วมถ่ายรูปและสัมผัสประสบการณ์คอสเพลย์แบบจัดเต็มที่คุณจะจดจำไปอีกนานในงาน Thailand International Game Showcase 2024TRUE ICON HALL ชั้น 7 ไอคอนสยาม

งานนี้เข้าฟรี เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาสนุกไปด้วยกัน พบกับความมันส์แบบจัดเต็มที่คุณไม่ควรพลาด


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้