นักพากย์สาวโดนสั่งห้ามผลิตตุ๊กตาร่างวีทูบเบอร์เพราะเคยพากย์เกมผู้ใหญ่

คุณ Tomoe Tamiyasu ซึ่งเป็นนักพากย์และนักร้องคนหนึ่งที่เคยมีผลงานต่าง ๆ เช่น Rin Natsume ใน Little Busters และ Makina Irisu ใน Grisaia และปัจจุบันกำลังเป็นวีทูบเบอร์ในชื่อ “Tammy” มาตั้งแต่ปี 2018 ดูเหมือนจะประสบปัญหา ไมสามารถเดินหน้าโปรเจกต์ผลิตสินค้าสำหรับแฟน ๆ ได้เพราะงานพากย์เก่า ๆ ของเธอเป็นเหตุ!

Tomoe Tamiyasu

โดยคุณ Tamiyasu นั้นมีแผนจะตอบแทนแฟน ๆ ผู้ติดตามด้วยการทำตัวเธอในร่างวีทูบเบอร์ Tammy ออกมาเป็นตุ๊กตาให้ได้ซื้อกัน แต่กลับถูกยกเลิกเสียอย่างนั้น โดยเธอแสดงความรู้สึกผ่านทาง X และอธิบายว่าเธอได้รับข้อความดังนี้

Tammy


“วีทูบเบอร์ Tammy นั้นไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาผู้ใหญ่ก็จริง แต่วิญญาณของเธอ Tomoe Tamiyasu นั้นเป็นนักพากย์เกมผู้ใหญ่ จึงถูกมองว่าไม่เหมาะสม”

และที่น่าหงุดหงิดใจยิ่งกว่านั้นคือโปรเจกต์นี้ไม่ได้ถูกปฏิเสธตั้งแต่แรก แต่เสียเวลาประชุมและเตรียมการสำหรับการผลิตมาเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว และเธอคงเข้าใจได้หากถูกปฏิเสธตั้งแต่แรกเพราะงานในอดีต แต่พอถูกยกเลิกดื้อ ๆ กะทันหันแบบนี้ ก็ทำให้เธอรู้สึกช็อค

แม้เธอจะไม่ถือโทษโกรธเคืองเพราะเธอเคยรับงานพากย์ที่มีมลทินจริง ๆ และเข้าใจว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นบ่อย แต่ก็รู้สึกเจ็บอยู่ลึก ๆ ที่ถูกยกเลิกแบบนี้ เพราะเธอเองก็ตื่นเต้นกับโปรเจกต์นี้อย่างมาก

แปลและเรียบเรียงจาก
Crazy for Anime Trivia


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้