ฮิตจัด POP MART x Genshin Impact Dress-Up Dreams Themed Chibi Series Figures เปิดให้จุ่มบนเว็บไซต์ช็อปไทย แต่หมดอย่างไว!?

นับเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เหล่านักเดินทาง และ ผู้รักของเล่นของสะสมรอคอยเลยก็ว่าได้กับ Genshin Impact Dress-Up Dreams Themed Chibi Series Figures กล่องสุ่มฟิกเกอร์จากการร่วมมือกันระหว่าง POP MART และ Genshin Impact

ซึ่งหลังจากที่ได้มีการเปิดตัวไปและได้มีการนำไปจัดแสดงในงาน Genshin Impact ★ FES 2024 เมื่อไม่นานมานี้้ ล่าสุดนั้นทาง POP MART ไทยก็ได้เปิดให้เหล่านักเดินทางได้มาร่วมเสียเงินจุ่มออนไลน์บนช็อปไทยแล้วในวันนี้ (23 สิงหาคม 2024) ทว่าเปิดได้ไม่ทันไรนั้น แต่ของก็หมดลงอย่างไว!?

POPMART x Genshin Impact Dress-Up Dreams Themed Chibi Series Figure

Genshin Impact Dress-Up Dreams Themed Chibi Series Figures

Genshin Impact Dress-Up Dreams Themed Chibi Series Figures นั้นเป็นกล่องสุ่มฟิกเกอร์จากความร่วมมือระหว่าง POP MART และ Genshin Impact ซึ่งในกล่องสุ่มชุดนี้นั้นจะมาพร้อมด้วยฟิกเกอร์ธรรมดาทั้งหมด 12 แบบ และตัวซีเครทอีก 1 แบบ (อ้างอิงจากหน้าเว็บไซต์ของ POP MART ความน่าจะเป็นในการสุ่มได้คือ 1/144)

โดยอิงจากทางเว็บไซต์นั้น POP MART ได้เปิดจำหน่ายทั้งสองแบบ ได้แก่ แบบกล่องเดียวในราคา 380 และ ในแบบยกชุด(Box) ในราคา 4,560 บาทด้วยกัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์ด้านล่าง
https://www.popmart.com/th/products/1374

ทั้งนี้ใครที่กดไม่ทัน ก็ขอให้รอติดตามการอัปเดตจากทาง POP MART หรือทางเว็บไซต์ของทาง POP MART กันต่อไป!

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่าง ๆ ของตัวเกม Genshin Impact เพิ่มเติมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง


สำหรับใครที่สนใจ หรือมองหา บทความ ไกด์ ทริค เทคนิค รวมไปถึงข่าวสาร อื่น ๆ ของตัวเกม Genshin Impact ก็สามารถกดเข้าไปดูหน้ารวมบทความทั้งหมดได้ที่รูปด้านล่างได้เลย!


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้