ญี่ปุ่นผลิตราเมนแบบใหม่สำหรับเกมเมอร์ ที่สามารถบริโภคได้แม้ถือมือเดียว

Japan

นี่ต้องเรียกว่าเป็นนวัตกรรมครั้งสำคัญของวงการเกมแล้วครับ เมื่อบริษัท Nippon Ham หนึ่งในผู้ผลิตอาหารชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่นได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เตรียมจะวางขายวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ ซึ่งก็คือ Boost Noodle หรือราเมนสำเร็จรูปที่เน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายไปยังเหล่านักกีฬาอีสปอร์ตโดยตรง พร้อมด้วยไอเดียเฉพาะที่ต้องการให้ผู้เล่นสามารถบริโภคขณะเล่นเกมไปด้วยได้ เพียงแค่ถือมือเดียวนั่นเอง

ทางด้านบรรจุภัณฑ์จะมาในรูปทรงเหมือนซองอาหารเสริมที่เป็นแบบเยลลี่ ที่ผู้บริโภคต้องบีบแล้วคอยดูดจากปากซองที่อยู่ด้านบน ซึ่งตัวเส้นราเมนจะทำจากบุก ผสมด้วยเนื้อหมูชาชู และท็อปปิ้งอื่น ๆ ที่แปรรูปให้อยู่ในสภาพคล้ายเยลลี่ เคล้ากับน้ำซุปกระดูกหมู ทั้งหมดนี้ล้วนออกแบบมาเพื่อให้บริโภคในอุณหภูมิห้องได้อย่างสบาย

Boost Noodle

ขณะเดียวกัน ผู้ที่ออกแบบผลิตภัณฑ์นี้ยังเป็นพนักงานหนุ่มของ Nippon Ham ที่มีอายุราว ๆ 20 กว่าปี ผู้มีใจรักในการเล่นวิดีโอเกมเป็นชีวิตจิตใจ โดยเจ้าตัวใช้เวลาประมาณ 2 ปีในการพัฒนาราเมนเวอร์ชั่นนี้และคิดโมเดลธุรกิจที่มุ่งเจาะผู้เล่นสายอีสปอร์ตเป็นหลัก

นอกจากนั้นแล้ว ยังมีรายงานเพิ่มเติมอีกด้วยว่า จากความนิยมเกมมือถือของชาวญี่ปุ่นที่พุ่งสูงขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้เกิดความต้องการอาหารที่สามารถบริโภคด้วยมือเดียวพุ่งสูงตามไปด้วยเช่นกัน ด้วยเหตุนี้ทาง Nippon Ham เลยหวังว่าผลิตภัณฑ์ราเมน Boost Noodle นี้จะช่วยตอบโจทย์เกมเมอร์กันได้ครับ

แปลและเรียบเรียงจาก

https://automaton-media.com/en/news/japan-is-making-weird-tubed-ramen-for-gamers-to-eat-with-one-hand/


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้