HoYo FEST 2024 กำลังจะมาเยือนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในเดือนสิงหาคมนี้!

HoYo FEST 2024 กำลังจะมาเยือนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในเดือนสิงหาคมนี้
เผยข้อมูลอย่างเป็นทางการ กิจกรรมทั้งออนไลน์และออฟไลน์มากมายรอคุณอยู่!

HoYo FEST 2024 Visual

สิงคโปร์, 18 กรกฎาคม 2024 – HoYoverse ผู้พัฒนาและเผยแพร่สื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลก ในวันนี้ได้มีการเปิดเผยข้อมูลของกิจกรรม HoYo FEST 2024 ที่จะจัดขึ้นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ HoYo FEST คืองานเทศกาลที่ HoYoverse จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ และมีการรวบรวมผลงานยอดนิยมของ HoYoverse มาไว้รวมกัน กำลังจะจัดขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคม 2024 นี้ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ไทย และเวียดนาม

นี่เป็นช่วงเวลาอันเหมาะสม ที่จะฉลองและรำลึกถึงช่วงเวลาดี ๆ ที่ผู้เล่นที่รักเกมของ HoYoverse ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้มารวมตัวกัน ผู้เข้าร่วมกิจกรรมในงาน จะมีโอกาสได้รับสินค้าธีมเทศกาล HoYo FEST, ของสะสมพิเศษเฉพาะกิจกรรม รวมถึงรางวัลทั้งนอกเกมและในเกมอีกมากมาย! บูธกิจกรรม HoYo FEST จะตกแต่งตามธีมจากเกมต่าง ๆ ของ HoYoverse อีกด้วย เพื่อมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับเหล่าแฟนเกมและผู้เล่นทุกคน!

ในปีนี้ HoYo FEST ที่จัดขึ้นในอินโดนีเซียและเวียดนาม จะมีการจัดพื้นที่สำหรับเปิดบูธของครีเอเตอร์ใน HoYo FEST เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับเนื้อหาอย่างเป็นทางการของ HoYoverse และสนับสนุนผลงานการสร้างสรรค์จากเหล่าครีเอเตอร์ที่รักในผลงานเกมของ HoYoverse

HoYo FEST 2024 เป็นโอกาสสุดพิเศษที่ให้เหล่าแฟนเกมและผู้เล่นเกมของเราได้ร่วมฉลองและสนุกสนานไปกับเกมจาก HoYoverse เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุก ๆ คนจะได้เพลินเพลินกับกิจกรรมอันหลากหลายที่เราจัดเตรียมเอาไว้


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้