พาชม ภาพบรรยากาศงานแถลงข่าว Disney Toy Expo Thailand ที่ cetralwOrld

ในวันนี้ทางทีมงาน Online Station ได้มีโอกาสไปเข้าร่วม งานแถลงข่าว Disney Toy Expo Thailand สุดยอดมหกรรมงานของเล่นของสะสมครั้งแรกใน SEA ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 15 – 18 สิงหาคมที่จะถึงนี้ด้วย

ซึ่งภายในงานแถลงนั้นก็เรียกได้ว่าอัดแน่นไปด้วยความตื่นเต้นและตื่นตาตลอดทั้งงาน! ไม่ว่าจะการแสดงสุดอลังการและตระการตาจากทาง DMCT , สปอยล์บางส่วน และทีเซอร์ของงาน Disney Toy Expo Thailand ที่ก็ขอบอกเลยว่าจัดเต็มเพื่อเหล่าแฟน ๆ คาแรกเตอร์จากหลากแฟรนไชส์ และเหล่านักสะสมจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นของสะสมสุดหายากเอ็กซ์คลูซีฟส์เฉพาะภายในงาน ไปจนถึงการ Collaboration ครั้งสำคัญของจากศิลปินที่มีชื่อเสียงที่จะมาร่วมออกแบบ Collection ใหม่ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน! และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่รอให้ทุกคนได้ไปสัมผัสภายในงานช่วงเดือนสิงหาคม !

นอกจากนั้นในงานแถลงข่าวนี้ก็มีแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่างคุณ นนน กรภัทร์ เกิดพันธุ์ ที่ได้มาร่วมพูดคุยและอวดของสะสมสุดพิเศษของตนเองให้ทุกคนได้รับชมกันด้วย! และในบทความนี้ทางทีมงานก็อยากจะขอมาแบ่งปันภาพบรรยากาศภายในงานว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง! ว่าแล้วเราไปดูกันเลย!

บรรยากาศงานแถลงข่าว Disney Toy Expo Thailand

oplus_0

ครั้งแรกใน Southeast Asia กับปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่าบรรดานักสะสมของเล่น และกลุ่มคนที่มีความรัก ความหลงใหล ในความเป็น Disney ให้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความพิเศษแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน!

เตรียมมาพบกับประสบการณ์ที่สนุกสุดมหัศจรรย์ภายใน Disney Toy Expo Thailand 2024 พร้อมกัน 15-18 สิงหาคมนี้ ที่ centralwOrld!

ช่องทางติดตามข่าวสาร


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้