อดีตปธน. Trump โดนเทียบกับ All Might ตัวละคร All Might จาก My Hero Academia หลังถูกพยายามลอบสังหาร

เมื่อวันที่ 13 กรกฏาคมที่ผ่านมา เกิดเหตุสะเทือนขวัญขึ้น เมื่ออดีตประธานาธิบดี Donald Trump ซึ่งกำลังปราศรัยหาเสียงในฐานะตัวแทนลงสมัครเลือกตั้งประธานาธิบดีของพรรค Republican ในเมือง Butler รัฐ Pennsylvania ถูกคนร้ายลอบยิงจนทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ซึ่งนาย Trump เองก็ถูกยิงที่หูจนได้รับบาดเจ็บด้วย

Trump

ทว่าแม้จะได้รับบาดเจ็บ นาย Trump ก็ยังชูกำปั้นขึ้นฟ้า แสดงให้เห็นสปิริตของตนขณะที่บอดี้การ์ดพาตัวออกไปเพื่อความปลอดภัย ซึ่งภาพแห่งประวัติศาสตร์นี้เองที่ทำให้หลายคนฮือฮา โดยเฉพาะผู้ใช้โซเชียลมีเดียบางส่วนที่เห็นแล้วบอกเลยว่า นึกถึงตัวละคร All Might จาก My Hero Academia ในฉากที่ชูกำปั้นขึ้นหลังต่อสู้กับศัตรูคู่อริอย่าง All For One จนชนะ!

Trump
Trump

ทั้งนี้ไม่ใช่เพียงแค่ All Might เท่านั้น ยังมีการนำไปเปรียบเทียบกับโงกุนในร่างซูเปอร์ไซย่า 3 ที่ชูกำปั้นในลักษณะเดียวกัน และยังเอาไปเปรียบเทียบกับโซโรจากวันพีซ ที่แม้จะถูกยิงก็ยังอึด ไม่ยอมล้มอีกด้วย

Trump
Trump

มีแม้กระทั่งแซวว่าเป็นตัวละคร JoJo เพราะถูกยิงบริเวณหัวแล้วไม่ตาย!

Trump
Trump

ทั้งนี้มีรายงานยืนยันว่าผู้ก่อเหตุนั้นเสียชีวิตแล้วในที่เกิดเหตุ และเหตุการณ์นี้กำลังอยู่ระหว่างการสืบสวนในฐานะคดีพยายามลอบสังหาร ซึ่งเกิดขึ้นก่อนการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาที่จะจัดขึ้นในช่วงวันที่ 5 พฤศจิกายน 2024

แปลและเรียบเรียงจาก
Anime Hunch


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้