การ์ดคือเพื่อน! บทสรุป Noah Lyles หลังพกบลูอายส์และเอ็กโซเดียลงวิ่ง!

ช่วงไม่กี่อาทิตย์ที่ผ่านมา หลายๆ คนน่าจะได้รู้จักกับ Noah Lyles หรือไม่ก็เห็นพี่หน้าพี่แกขณะไถผ่านฟีดกันบ้าง กับชายผู้ที่มักจะพกการ์ดยูกิไว้กับตัวขณะลงวิ่งแข่งเสมอ โดยคลิปที่เป็นไวรัลก็มาจากคลิปที่แกโชว์การ์ดบลูอายส์ไวท์ดราก้อนใส่กล้องถ่ายทอดสดนั่นเอง และหลังจาากนั้นแกก็ยังโชว์การ์ดต่อเนื่อง โดยเซ็ตหลังๆ จะเป็นชิ้นส่วนของผู้ถูกปิดผนึกทั้ง 5 ใบ หรือก็คือเอ็กโซเดียนั่นเอง

Noah Lyles

ทั้งนี้สถิติและบทสรุปของพี่แกบนเวทีการแข่งขันคัดเลือกโอลิมปิคของทีมชาติสหรัฐอเมริกานั้นน่าสนใจเป็นอย่างมาก และนี่คือสถิติที่ว่า

  • แข่งวิ่ง 100 เมตรรอบคัดเลือก: ชัก “บลูอายส์ไวท์ดราก้อน” ออกมาโชว์ก่อนแข่ง ก่อนวิ่งเข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 1 ด้วยเวลา 9.92 วินาที
  • แข่งวิ่ง 100 เมตรรอบรองชนะเลิศและรอบชิงชนะเลิศ: ชัก “เอ็กโซเดีย ผู้ถูกปิดผนึก” ก่อนทำเวลา 9.83 วินาที ชนะเลิศการแข่งขัน และได้โควต้าเข้าแข่งโอลิมปิคที่ปารีส
  • แข่งวิ่ง 200 เมตรรอบคัดเลือก: ชัก “แขนซ้ายและแขนชวาของผู้ถูกปิดผนึก” ออกมาอย่างละใบ ก่อนวิ่งเข้าเส้นชัยดเเป็นอันดับ 1 ด้วยเวลา 20.10 วินาที
  • แข่งวิ่ง 200 เมตรรอบรองชนะเลิศและรอบชิงชนะเลิศ: เดินเข้าสู่สนามแข่งด้วยการใส่ Duel Disk ที่มี “ขาซ้ายและขาชวาของผู้ถูกปิดผนึก” ติดอยู่ไว้ที่แขนซ้าย ก่อนทำลายสถิติวิ่งคัดโอลิมปิคของ Michael Johnson ที่เคยทำไว้ตั้งแต่ปี 1996 ด้วยเวลา 19.53 วินาที (สถิติเดิม 19.66 วินาที) คว้าแชมป์วิ่ง 200 เมตรไปอีกรายการ

เรียกได้ว่า Noah Lyles คว้าดับเบิ้ลแชมป์ไปอย่างสวยงาม ไม่แน่ใจว่าการ์ดที่พกส่งพลังอะไรให้ไหม แต่มันอาจจะเป็นส่วนหนึ่งของกำลังใจชั้นดีที่ทำให้พี่แกสามารถประสบความสำเร็จขนาดนี้ได้แน่นอนครับ ส่วนพี่ Noah ของเราจะไปสร้างสีสันอะไรในโอลิมปิคที่ปารัสอีกไหมนั้นก็รอดูกันได้เล๊ย!

แปลและเรียบเรียงจาก: https://www.facebook.com/Nmia.Gaming/posts/1420408108766507


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้