สลด! คอสเพลเยอร์สาวดับสยองเพราะแฟน ถูกสวมบัญชีเนียนว่ายังมีชีวิต

นับเป็นเรื่องที่ทั้งน่าสลดและสยดสยองไปพร้อม ๆ กันของวงการคอสเพลย์ เพราะมีข่าวว่าคอสเพลเยอร์สาวชาวจีนอายุ 25 ปีที่ใช้นามแฝงว่า “Ai Kirishima” ถูกฆาตกรรมโหดโดยแฟนหนุ่มตัวใหญ่อายุ 35 ปี ก่อนจะหั่นร่างและนำไปทิ้งไว้ในภูเขาเพื่ออำพรางคดี

Ai Kirishima

โดยแฟนหนุ่ม Sange ซึ่งเป็นที่รู้จักในวงการ eSports ยังพยายามสวมรอยเป็นเธอโดยใช้บัญชีโซเชียลมีเดียต่าง ๆ โพสต์แสร้งว่าเป็น Ai Kirishima เพื่อหลอกให้ทุกคนเชื่อว่าเธอยังมีชีวิตอยู่ ซึ่งแฟนคลับก็รู้สึกผิดสังเกตว่าสไตล์การโพสต์ของเธอเปลี่ยนไป

สุดท้ายมีหญิงชราไปพบเข้าในเขตหุบเขาของมณฑลเจ้อเจียง เรื่องจึงแดงและชายหนัก 150 กก.คนนี้ก็ไม่รอดถูกตำรวจจับกุมตัวได้ในที่สุด

Ai Kirishima

ทางการรายงานว่าทั้งสองคนนั้นมีความสัมพันธ์ที่ซับซ้อน ระหองระแหงทะเลาะกันอยู่บ่อย ๆ และชายคนนี้ไม่มีงานทำมานานแล้ว มักจะช่วยเธอในการแต่งคอสเพลย์ แต่มักเสแสร้งบนโซเชียลมีเดียว่ามีฐานะร่ำรวย และบางคนที่รู้จักสองคนนี้ก็อ้างว่า Ai มักจะทำร้ายจิตใจของเขาอยู่บ่อย ๆ และมีครั้งหนึ่งเธอเคยตบหน้าแฟนหนุ่มคนนี้ในสาธารณะด้วย

Ai Kirishima

เมื่อวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา เพื่อนของ Ai จึงออกมาโพสต์บนโซเชียลมีเดียเพื่อแจ้งข่าวน่าตกใจนี้ให้กับแฟนคลับทุกคน ว่า Ai Kirishima ถูกแฟนหนุ่มจบชีวิตไปเมื่อเดือนพฤษภาคมจริง ๆ และเพื่อนคนนี้ได้บริหารจัดการบัญชีนี้มาตั้งแตวันที่ 9 พฤษภาคมและจะไม่ดูแลบัญชีนี้เป็นการถาวร ทั้งนี้ก็ขอให้ทุกคนเคารพผู้เสียชีวิตด้วยและบอกว่าเธอจะยังคงเฝ้ามองเราจากบนสวรรค์อยู่เสมอ

Ai Kirishima

Air Kirshima เป็นนักคอสเพลย์ที่มีผู้ติดตามกว่า 363,000 คนบน X โดยทางทีมงาน Online Station หวังว่าครอบครัวของผู้เสียชีวิตจะได้รับความยุติธรรมและขอให้วิญญาณของน้อง Ai ไปสู่สุขติด้วยครับ

แปลและเรียบเรียงจาก
Crazy for Anime Trivia


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้