นักร้อง Ado Ado เผยแผน”งานจับมือ”แบบที่ไม่ต้องให้แฟน ๆ เห็นหน้า

Ado นักร้องสาวชาวญี่ปุ่นที่นอกจากผลงานเพลงแล้วยังเคยเคยให้เสียง Uta ในภาพยนตร์ One Piece Film RED นั้นขึ้นชื่อว่าเป็นคนที่ไม่เปิดเผยตัวตนและหน้าตาใด ๆ ทั้งสิ้น ทำให้หลายคนแปลกใจที่เมื่อเร็ว ๆ นี้เธอประกาศว่าจับมี Handshake Event หรือ “งานจับมือ” กับแฟนคลับ แต่งานนี้ไม่ธรรมดา เพราะเธอจะทำแบบที่ “ไม่สามารถเห็นหน้าเห็นตาเธอได้เลย”!

โดยตั๋วสำหรับงานจับมือดังกล่าวเป็นรางวัลสุ่มล็อตเตอรี่สำหรับผู้ที่ซื้ออัลบั้มใหม่ Zanmu ของ Ado จะจัดขึ้นในเดือนตุลาคม 2024 เป็นเวลา 2 วันสำหรับแฟน ๆ ผู้โชคดี 500 คนที่ได้มีโอกาสพบนักร้องสาวลึกลับผู้นี้อย่างใกล้ชิด แต่มีเงื่อนไขคือเธอจะอยู่ในห้องที่ปิดลับทุกด้าน มีแค่รูในกล่องเล็ก ๆ เป็นทางเชื่อมให้แฟนคลับได้สอดมือเข้าไปจับเท่านั้น พร้อมกันนี้ยังได้เแจกจ่ายภาพไกด์ด้วยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวจะมีลักษณะอย่างไร

Ado Ado

หลังจากที่เผยแพร่ภาพนี้ไปผู้ใช้ชาวญี่ปุ่นบนโซเชียลมีเดียก็มีความคิดเห็นกันหลากหลาย บางคนมองว่าประหลาดและน่าขนลุก บางคนบอกว่าเหมือนเป็นเรื่องจากรายงานสยองขวัญ SCP ที่พบได้บนเว็บไซต์ SCP Foundation ที่เคยอ่านเลย เช่น SCP-173 ซึ่งเป็นสิ่งลึกลับที่ต้องกักขังไว้ห้องขังตลอดเวลา ห้ามไปในห้องเข้าถ้ามีน้อยกว่า 3 คนและต้องล็อคประตูหลังเข้าออกทุกครั้ง

Ado Ado

ปัจจุบันยุคโซเชียลมีเดียก็ทำให้ดาราบางคนนั้นเหนื่อยหน่าย ไม่อยากเปิดเผยตัวตนเพื่อรักษาความเป็นส่วนตัว ซึ่งก็พอเข้าใจได้ว่าทำไมต้องหาทางปกปิดถึงเพียงนี้ แต่ก็นับว่าเป็นหนทางหนึ่งในการเข้าหาแฟน ๆ ขณะปกปิดใบหน้าที่แท้จริงซึ่งเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของเธอเอาไว้

แปลและเรียบเรียงจาก
Automaton Media


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้