พบหนูน้อยวัย 2 ขวบที่รู้เรื่อง Metal Gear ดีจนชาวเน็ตแห่ชื่นชม

พบกับหนูน้อยวัย 2 ขวบที่กลายเป็นไวรัลบน TikTok ด้วยความที่เธอเป็นแฟนตัวน้อยของเกมซีรีส์ Metal Gear ซ้ำเธอยังรู้เรื่องราวต่าง ๆ ในเกมดีจนได้รับฉายาว่า “Metal Child” กันเลยทีเดียว

@metarukodomo My toddler explains Metal Gear Solid 4 in japanglish #mgs #metalgearsolid #metalgearsolid4 #solidsnake #otacon #otasune #snotacon #sunnyemmerich #halemmerich #hideokojima #bilingual #hafu #ハーフ #日本語 ♬ original sound – Metarukodomo

แม้เราจะไม่ทราบชื่อจริงของหนูน้อยคนนี้ แต่ที่แน่ ๆ ก็คือเธอมีความรู้เกี่ยวกับเกม Metal Gear ในระดับที่ไม่น่าเชื่อว่าเด็ก 2 ขวบจะรู้ได้ ตัวอย่างก็เช่นในคลิปคลิปนึงที่เธอพูดออกมาว่า Sunny มีพ่อสองคน คือ Snake กับ Otacon หรือจะเป็นเรื่องที่เธอทราบเหตุการณ์ในเกม Metal Gear Solid 3: Snake Eater, Metal Gear Solid 4: Guns of The Patriots และ Metal Gear Solid 5: The Phantom Pain ดี ไม่เพียงแค่นั้น เธอยังรู้เรื่องความลับในเกมอีกหลายข้อ อย่างเช่นเรื่องที่หาก Venom Snake กลับไปที่ Mother Base หลังจากหายหน้าไปเป็นเวลานาน เขาจะถูกบังคับอาบน้ำเพราะเนื้อตัวมีกลิ่นเหม็นค่ะ

@metarukodomo My toddler explains what happens when you don’t clean off in MGSV (I may have told her this is what happens when you don’t take a bath irl too ?) #mgs #metalgearsolid #mgsv #bigboss #ocelot #revolverocelot #hideokojima #babygamer #bosselot ♬ original sound – Metarukodomo

อีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้หนูน้อยคนนี้กลายเป็นไวรัลก็คือความน่ารักของเธอ ดังที่จะเห็นได้จากคลิปที่เธอตั้งใจจะฉลองวันเกิดให้กับตัวละครที่เธอชอบอย่าง Revolver Ocelot เธอจึงลงมือทำเค้กช็อกโกแลตแบบ DIY ให้กับเขาด้วยตัวเอง

@metarukodomo My toddler celebrates her favorite MGS character’s ? ? #mgs #metalgearsolid #ocelot #revolverocelot #hideokojima #babygamer #bosselot #bilingual #hafu #ハーフ #日本語 ♬ Metal Gear Solid 3: Snake Eater Theme (From "Metal Gear Solid 3") – Gaming World

นอกจากแฟน ๆ Metal Gear ที่แห่เข้ามาชมความน่ารักของเธอแล้ว กระทั่งนักพากย์ฉบับเสียงอังกฤษของ Big Boss อย่างคุณ David Hayter ก็ไม่วายออกมาชื่นชมความน่ารักของเธอผ่าน X ด้วยเช่นกัน

เชื่อเลยว่าเรื่องนี้คงทำให้แฟน ๆ Metal Gear หลายคนอดปลาบปลื้มไม่ได้แน่ ๆ เพราะถึงแม้ตัวเกมจะออกมาได้เกือบ 40 ปีนับตั้งแต่เกมภาคแรกวางจำหน่าย แต่จนถึงบัดนี้ตัวเกมก็ยังสามารถสร้างฐานแฟน ๆ หน้าใหม่ได้อย่างต่อเนื่อง กระทั่งเด็กวัย 2 ขวบก็ไม่เว้นค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://automaton-media.com/


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้