เผยตัวอย่างแรกของ Among Us เกมไล่ล่าหาคน Sus ฉบับซีรีส์อนิเมชั่น

หลังจากที่ประกาศสร้างมาได้สักพักวันนี้ทาง Innersloth ได้เผยเทรลเลอร์ตัวอย่างแรกของ Among Us ฉบับซีรีส์อนิเมชั่น ซึ่งดัดแปลงมาจากเกมเอาตัวรอด/ตามล่าหาตัวฆาตกรแฝงในกลุ่มชื่อดังของค่ายนี้เอง

โดยในตัวอย่างซีรีส์นี้เราจะได้เห็นภาพบรรยากาศการใช้ชีวิตภายในยานอวกาศและเหล่าลูกเรือที่มีอยู่มากหน้าหลายตา ทว่ากลับมีเงามืดแอบแฝงที่ดูเหมือนจะแอบแฝงมาในคราบของหนึ่งในลูกเรือ ก่อนจะค่อย ๆ คืบคลานไปทุกซอกทุกมุม พยายามบ่อนทำลายานและสร้างความสับสนในหมู่ผู้รอดชีวิต ที่ต้องตามตามหาลูกเรือตัวปลอม “Impostor” ให้ได้ก่อนที่จะสายเกินไป!

Among Us ฉบับซีรีส์อนิเมชั่นนี้เป็นผลงานของค่าย Titmouse (Big Mouth, Star Trek: Lower Decks) โดยมีโปรดิวเซอร์หลายคนรวมถึงทีมงานบางส่วนจาก Innersloth ร่วมสร้างด้วย

Among Us เป็นเกมผู้เล่นหลายคนที่ผู้เล่นกลุ่ม “ลูกเรือ” (Crew) ต้องเอาตัวรอดในยานอวกาศจากผู้เล่นบางคนที่แฝงตัวเข้ามา (Impostor) โดยจะต้องแก้ไขปัญหาในยานขณะที่หลบเลี่ยงหรือเปิดโปงว่าใครคือตัวปลอม ขณะที่ Impostor จะต้องพยายามก่อกวนและไล่ฆ่าลูกเรือจนกว่าจะได้รับชัยชนะ ปัจจุบันมีให้เล่นบนมือถือระบบปฏิบัติการ iOS และ Android แพลตฟอร์ม Windows, Nintendo Switch, Xbox และ PlayStation

แปลและเรียบเรียงจาก
Anime Corner


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้