zbing z. ตอกย้ำความเป็นเบอร์ 1 สายเกมรับรางวัล 2 ปีซ้อน ในงาน HOFS AWARD 2024 ณ ประเทศสิงคโปร์

zbing z. ตอกย้ำความเป็นเบอร์ 1 สายเกมรับรางวัล 2 ปีซ้อน ในงาน HOFS AWARD 2024 ณ ประเทศสิงคโปร์

zbing z. HOFS AWARD 2024

แป้ง zbing z. เจ้าหญิงแห่งวงการเกม ยูทูปเบอร์ที่มีผู้ติดตามมากเป็นอันดับ 1 ของไทยด้วยผู้ติดตาม กว่า 19 ล้านคน ครีเอเตอร์ภายใต้สังกัด Osx Network ตอกย้ำความตัวจริงอินฟูเอนเซอร์ด้านเกม ด้วยการเก็บรางวัลในสาขา Game & Technology Influencers Hall Of Fame ติดต่อกันเป็นปีที่ 2 จากงานประกาศรางวัลระดับนานาชาติ “ HOFS AWARD 2024 ”

ล่าสุด เมื่อวันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม 2567 ทาง Osx Network ได้เป็นตัวแทนแป้ง zbing z.เดินทางไปรับรางวัล “ Game & Technology Influencers Hall Of Fame” จากงาน“ HOFS AWARD 2024 ” ณ ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งงานนี้เป็นงานที่ได้ความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่างภาคเอกชน และ รัฐบาลสิงคโปร์ เพื่อมอบรางวัล Hall of Fame ให้กับบุคคลที่ประสบความสำเร็จ เพื่อเป็นการยกระดับและเชิดชูบุคคลที่สร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพแบบรอบด้านสู่มาตรฐานโลก โดยมีหลักเกณฑ์สำคัญสำหรับผู้ที่ได้รับรางวัลคือ Top Of Mine , Creative Thinking Social และ Acknowledgement และในปีนี้นอกจาก แป้ง zbing แล้วในสาขาเดียวกันยังมี “LDA” ที่ได้รับรางวัลในสาขานี้เช่นกัน และยังมีอินฟูเอนเซอร์ ตัวแทนจากประเทศไทยมากมายได้รับรางวัลในงานนี้ไม่ว่าจะเป็น เลิ่กลั่ก , Now you C-Amy , THAMMACHAD, เก๋ไก๋, TU-MAWIN ,ซี-นุนิว และ มายด์- สงกรานต์ อีกด้วย ทาง Online Station ก็ขอแสดงความยินดีกับทุกรางวัล

HOFS AWARD 2024
zbing z. HOFS AWARD 2024

และทาง Online Station ก็ขอแสดงความยินดีและเป็นกำลังใจให้กับ แป้ง zbing z.ได้ผลิตผลงานดีๆ ให้แฟนๆ แบบนี้ตลอดไปและหวังว่าเราจะได้เห็น แป้ง zbing z. ประสบความสำเร็จบนเวทีระดับนานาชาติแบบนี้เรื่อยๆ


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้