10 มังฮวาแนวนักเลง Gangster ต่อยตีมันส์ ๆ บน Webtoon อัปเดต 2024

มังฮวาแนวนักเลง หรือ Gangster คือ มังฮวาเกาหลีที่เนื้อเรื่องส่วนใหญ่นั้นจะเกี่ยวกับการต่อสู้ เพื่อชัยชนะ, เอาชีวิตรอด หรือ แก้แค้น ซึ่งตัวละครในเรื่องนั้นก็มักจะเป็นเหล่านักเรียนยกพวกตีกัน ไม่ก็ไปรุมคนอ่อนแอ แล้ววันหนึ่งเขาเกิดลุกขึ้นมาสู้ ต่อยคืนมันส์ ๆ และในวันนี้ทางเราจะมาแนะนำ 10 มังฮวาแนวนักเลง ให้กับเพื่อน ๆ ได้ไปลองอ่านกัน!

มังฮวาแนวนักเลง
เมื่อชะตาของพวกเขาเปลี่ยนให้กลายเป็นนักเลง

Y2K จงเจริญ

มังฮวาแนวนักเลง

ชื่ออังกฤษ : Ulzzang Generation
ประเภท : Action, Drama

พัคชงอิล นักเรียน ม.ปลาย ได้รับการเลี้ยงดูจากเพื่อนสนิทของพ่อ ซึ่งพ่อของพัคชองอิลหายตัวไปตั้งแต่เขายังเด็ก จนในวันหนึ่งเขาก็ได้ข่าวว่าพ่อตายแล้ว จึงต้องแวะไปที่สถานีตำรวจเพื่อนำของใช้ของพ่อกลับมาด้วย…

ในบรรดาข้าวของเหล่านั้น มีโทรศัพท์เก่า ๆ ที่เหมือนจะไม่มีแบตแล้ว แต่จู่ ๆ ก็มีคนโทรเข้ามา แล้วบอกว่านี่เป็นโทรศัพท์ของเขาอยากจะขอคืน เมื่อนัดเจอกัน พัคชงอิลก็ต้องตกใจเพราะได้เจอกับพ่อที่ทิ้งเขาไป “นี่ฉันย้อนอดีตมาหรอเนี่ย!?”


ปีศาจกลับมาเรียน

มังฮวาแนวนักเลง

ชื่ออังกฤษ : Devil Returns to School Days
ประเภท : Action

เรื่องราวของ คิมฮยอนซอง นักเรียนดีเด่นที่ถูกพวกนักเลงในโรงเรียน พลักตกจากดาดฟ้าก่อนวันเรียนจบ จนอาการของเขาอยู่ในขั้นโคม่าไม่ตอบสนองใด ๆ ยาวนานถึง 10 ปี…

จนอยู่มาวันหนึ่งเขาได้ย้อนเวลากลับไปในช่วงก่อนจะเกิดทุกอย่างขึ้น “ฉันจะแก้แค้นพวกที่เคยกลั่นแกล้งและพวกที่เมินเฉยให้หมด!”


หมาหัวเน่าเก๋าเกินไป

มังฮวาแนวนักเลง

ชื่ออังกฤษ : The Strongest Outcast
ประเภท : Action

เรื่องราวของ ชามูกยอล นักมวยฝีมือดีที่ถูกประธานหักหลัก จนเขากลายเป็นอัมพาต แต่แล้ววิญญาณของชามูกยอลก็ได้เข้าไปสิงร่างของนักเรียนคนหนึ่งที่โดนบูลลี่ เขาจะกลับมาทำตามความฝันและเอาคืนคนที่ทำให้เขาทุกข์ทรมาน


อาชญากรวัยเยาว์

มังฮวาแนวนักเลง

ชื่ออังกฤษ : Juvenile Offender
ประเภท : Action

เรื่องราวของ อียุนซอง เยาวชนที่ต้องเข้าสถานพินิจเพราะกระทำความผิด ทว่าเขาจงใจที่จะเข้าไปที่นั่น เพื่อล้างแค้นพวกคนชั่วที่มีกฎหมาบปกป้องอยู่!


เฮกโตปาสคาล

มังฮวาแนวนักเลง

ชื่ออังกฤษ : Hectopascal
ประเภท : Action

เรื่องราวของ พัคฮันจุน ที่เคยถูกเรียกว่านักสู้ในตำนาน แต่หลังจากสู้กับพวก คิมชอนซูแล้ว เขาก็ถูกฟ้องแพ้คดีจนพ่อต้องปิดโรงยิมที่อุทิศมาทั้งชีวิต “ฉันจะไม่ต่อสู้อีกแล้ว”

จนอยู่มาวันหนึ่งคนที่แค้นคิมชอนซูเหมือนเขาก็ปรากฎตัวขึ้น “ฉันจะจ่ายเงินให้ แค่ขอยืมหมัดของนายก็พอ”


เลวฟาดเลว

มังฮวาแนวนักเลง

ชื่ออังกฤษ : Designated Bully
ประเภท : Action

เรื่องราวของ ควอนแดกอน ที่เมื่อก่อนเคยถูกบูลลี่ในโรงเรียน จนภายหลังแข็งแกร่งขึ้นและสามารถเอาชนะพวกที่เคยแกล้งเขาได้ ช่วงทำงานพาร์ทไทม์ที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง เขาก็ได้จัดการกับพวกนักเลงที่มาหาเรื่องแถวนั้น

วันหนึ่งควอนแดกอนได้รับข้อเสนอให้เข้าร่วมโปรเจกต์ “นักเลงคุมนักเลง” ของมูลนิธิเพื่อการศึกษา และเขาก็ได้กลับไปในโรงเรียนอีกครั้งเพื่อกำจัดปัญหาความรุนแรงในโรงเรียน!


ไอ้กากอยากมีซีน

มังฮวาแนวนักเลง

ชื่ออังกฤษ : Attention Seeker
ประเภท : Action

เรื่องราวของ ชายหนุ่ม คนหนึ่งที่ถูกรังแกในโรงเรียนมาโดยตลอด ผ่านความเป็นความตายมานับครั้งไม่ถ้วน จนวันหนึ่งตัดสินใจเป็นคนบ้าดีเดือด เข้าร่วมออดิชันในรายการต่อสู้ โดยหวังว่าเมื่อจบรายการเขาจะไม่ใช่ไอ้ขี้แพ้เหมือนเดิมอีกต่อไป…


เหยื่ออย่างผมต้องรอด

มังฮวาแนวนักเลง

ชื่ออังกฤษ : To Not Die
ประเภท : Action, Drama

เรื่องราวของ อิมดาจุน ที่ถูกบูลลี่ที่โรงเรียนจนชินชา และตัดสินใจจะฆ่าตัวตาย แต่เขาก็ได้เปลี่ยนใจไปตามฆ่าพวกที่เคยแกล้งเขาแทน หลักจากแก้แค้นสำเร็จชีวิตเขาก็ไม่เหมือนเดิม ไม่มีโรงเรียนให้ไป ไม่มีบ้านให้กลับ ตอนนี้เขาต้องเอาตัวรอดจากชีวิตข้างถนนอันโหดร้ายให้ได้!


นักสู้ทูปเบอร์

มังฮวาแนวนักเลง

ชื่ออังกฤษ : Self taught Fight
ประเภท : Action

เรื่องราวของ นักเรียนคนหนึ่ง ที่ได้ฉายาว่าหมาหัวเน่า กุ้งแห้ง และโดนรังแกมาตลอด จนวันหนึ่งเขาได้เจอกับช่องนิวทูปลับ ที่ไม่มีมีใครดู “ถ้ากดติดตามแล้วฉันจะเก่งขึ้นได้อย่างงั้นหรอ?!”


วีคฮีโร่

มังฮวาแนวนักเลง

ชื่ออังกฤษ : Weak Hero
ประเภท : Action, Drama

เรื่องราวของ ยอนชีอึน ที่มีร่างกายบอบบางและชื่อเหมือนผู้หญิง แต่กลับมีไหวพริบในการต่อสู้ไม่เป็นรองใคร “ไม่ว่าใครหน้าไหนก็เข้ามาเลย!”

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ มังฮวาแนวนักเลง ที่ทางเราได้รวบรวมมาฝากเพื่อน ๆ ต้องขอบอกเลยว่าแต่ละเรื่องนั้น ต่อสู้กันเดือด ๆ มันส์ ๆ เลย ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนที่เป็นแฟนตัวยงแนวนี้อยู่แล้วมาป้ายยาเรื่องอื่น ๆ ให้คนที่เริ่มอ่านแนวนี้ได้ที่คอมเมนต์ด้านล่างเลยนะ!


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้