Ruination นิยายจากจักรวาลเกม League of Legends ฉบับแปลไทย วางขายแล้ววันนี้!

ถึงเวลาที่แฟนเกม League of Legends จะได้ร่วมสัมผัสกับเรื่องราวของเหล่าแชมเปี้ยนและดินแดนรูนเทอร์ราแล้ว เพราะในที่สุด หนังสือ “Ruination” ที่เป็นนิยายจากจักรวาลเกม League of Legends ฉบับแปลภาษาไทยซึ่งตีพิมพ์และจัดจำหน่ายโดยสำนักพิมพ์ Words Publishing ก็วางจำหน่ายแล้วเป็นที่เรียบร้อย พร้อมให้เพื่อน ๆ ไปหาซื้อจับจองกันได้แล้ววันนี้

Ruination League of Legends

แน่นอนว่าหากพูดถึงเกม League of Legends แล้ว คงไม่มีใครไม่รู้จักเกม MOBA ยอดฮิตอันดับต้น ๆ ของโลกอย่างแน่นอน ซึ่งนอกจากจะมีการสร้างซีรีส์ Arcane ลง Netflix แล้ว ทาง Riot Games ยังได้จับมือกับสำนักพิมพ์ Orbit ออกนิยาย Ruination ว่าด้วยเรื่องราวเบื้องหลังของเหตุการณ์รูนเนชัน (Ruination) และประวัติความเป็นมาของวิเอโก (Viego) หนึ่งในแชมเปี้ยนที่หลาย ๆ คนหลงรัก รวมถึงคาลิสตา (Calista) แม่ทัพหญิงสุดแกร่งและแชมเปี้ยนอื่น ๆ อีกมากมาย

Ruination League of Legends

สำหรับเนื้อเรื่องของตัวนิยายนั้นจะบอกเล่าเรื่องราวของคาลิสตา ญาติสนิทของราชาวิเอโก กษัตริย์ผู้มุทะลุแห่งดินแดนคามาวอร์ ผู้ซึ่งกำลังครองรักอยู่กับภรรยานามอิโซลด์ แต่วันหนึ่ง อิโซลด์กลับถูกพิษจากคมมีดที่หมายสังหารวิเอโกจนไม่อาจรักษาชีวิตเอาไว้ได้ ความเศร้าเสียใจในครั้งนี้ทำให้วิเอโกตกสู่ความบ้าคลั่ง เฝ้าแต่จะหาวิธีการคืนชีพให้กับคนรักโดยไม่สนใจคามาวอร์อีกต่อไป จนกระทั่งเขาและคาลิสตาได้ยินเรื่องราวที่เล่าขานว่าบนหมู่เกาะศักดิ์สิทธิ์อันเป็นสถานที่ในตำนานอันแสนลึกลับนั้นมียารักษาที่สามารถคืนชีพให้แก่ผู้ที่จากไปแล้วได้ วิเอโกจึงตัดสินใจมุ่งหน้าไปที่หมู่เกาะแห่งนั้นเพื่อหวังช่วงชิงยาดังกล่าวมาเป็นของตนเอง โดยที่ไม่สนใจว่าการตัดสินใจของเขาอาจนำโศกนาฏกรรมมาสู่ดินแดนได้ แล้วคาลิสตาจะทำเช่นไร เมื่อต้องเลือกระหว่างครอบครัวและความถูกต้อง

พิเศษ! สำหรับหนังสือในฉบับพิมพ์ครั้งที่ 1 ทุกเล่ม จะได้รับที่คั่นสามมิติลาย Ruined King หรือวิเอโกฉบับเปลี่ยนร่าง มาพร้อมภาพประกอบสีภายในเล่มที่ไม่เคยมีตีพิมพ์ในต้นฉบับภาษาอังกฤษมาก่อน!

ใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อมาอ่านกันได้แล้ววันนี้ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่
amarinbooks
Shopee
Lazada
naiin

ขอบคุณข้อมูลจาก
https://www.facebook.com


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้