แชมป์โลกมวยปล้ำหญิง แต่งคอส Ada เพื่อชาบูความรักที่มีต่อเกม Resident Evil

นับเป็นเรื่องปกติไปแล้วที่นักมวยปล้ำหลาย ๆ คนจะนำชุดของตัวละครจากเกม, มังงะ หรืออนิเมะดัง ๆ มาแต่งคอสเพลย์ขึ้นเวทีกันเพื่อแสดงให้เห็นถึงความชอบของตน และล่าสุดนี้ก็ถึงคิวของแชมป์โลกมวยปล้ำหญิงอย่าง ฮิคารุ ชิดะ (Hikaru Shida) ที่แต่งคอสเพลย์เป็นสาว Ada จากเกม Resident Evil มาขึ้นเวทีเตรียมปะทะกัน จะดูสวยสมจริงแค่ไหน ไปดูกันได้เลย

Resident Evil

เมื่อ Ada บุกเวทีมวยปล้ำ!

สำหรับ Hikaru Shida (ฮิคารุ ชิดะ) นั้นเป็นนักมวยปล้ำหญิงชื่อดังจาก All Elite Wrestling (AEW) ซึ่งมีดีกรีความเก่งกาจถึงขั้นคว้าแชมป์รายการ AEW Woman’s World Championship ไปได้ และสำหรับใครที่เคยติดตามวงการมวยปล้ำหญิงมา น่าจะทราบดีว่าตัวสาวชิดะนั้นมีความชื่นชอบในสื่อวิดีโอเกมเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากเธอจะเคยแต่งตัวคล้ายกับ Tifa จากเกม FF7 ขึ้นเวทีมาแล้ว ล่าสุดนี้ เธอยังคอสเพลย์เป็น Ada Wong สาวสวยจากเกมตระกูล Resident Evil มาขึ้นสังเวียนอีกด้วยค่ะ

อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เหล่านักมวยปล้ำเลือกจะแสดงความรักต่อเกมที่ชื่นชอบโดยการคอสเพลย์เป็นตัวละครต่าง ๆ มาขึ้นเวที เพราะเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา นักกีฬามวยปล้ำระดับซูเปอร์สตาร์อย่างคุณ Kenny Omega ก็เพิ่งจะแต่งตัวเป็น Sephiroth จากเกม FF7 ขึ้นเวทีไป ไหนจะนักมวยปล้ำหญิง Jade Cargill ที่เคยคอสเพลย์เป็น Mirko จากอนิเมะ My Hero Academia อีก เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่น่าจับตาสำหรับเกมเมอร์มาก ๆ ค่ะ!

แปลและเรียบเรียงจาก
https://gonintendo.com


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้