Mark Zuckerberg ฉลองเปิดตัว Meta Quest 3 ด้วยการเหมา Pokemon แฮปปี้มีลรวม 6,000 ชุด!

นับว่าเป็นการเฉลิมฉลองที่มีความเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครดีทีเดียว เมื่อ Mark Zuckerberg ซีอีโอใหญ่ของบริษัท Meta ได้ประกาศเฉลิมฉลองการเปิดตัวของแว่น Meta Quest 3 ด้วยการเหมาชุด Pokemon Happy Meal จาก McDonalds มาแจกพนักงานเป็นจำนวนกว่า 6,000 ชุดด้วยกัน ซึ่งนับว่าเป็นปริมาณที่มหาศาลเอามาก ๆ ค่ะ

Mark Zuckerberg

เรียกว่าเหมายกร้านคงไม่เกินไป!

อย่างที่ทราบกันดีว่าภายในงาน Meta Connect 2023 ที่จัดขึ้นในวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมานั้น ทางบริษัท Meta ได้ประกาศเปิดตัวแว่น VR ตัวใหม่นาม Meta Quest 3 ที่หลาย ๆ คนรอคอยกันมาเนิ่นนานด้วย และเนื่องในโอกาสอันน่าประทับใจนี้ ซีอีโอของทาง Meta อย่างมาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก จึงได้ลงทุนซื้อชุด Pokemon Happy Meal จำนวน 6,000 ชุดมาแจกพนักงานในอีเวนต์เป็นการตอบแทนค่ะ

Post by @zuck
View on Threads

โดยในวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพตนเองขณะถูกล้อมรอบด้วยชุดแฮปปี้มีลลาย Pikachu จำนวนมากลงบนหน้า Threads ของตนเอง ซึ่งความพิเศษของชุดแฮปปี้มีลที่ว่าก็คือภายในกล่องนั้นจะมีชุดการ์ดโปเกมอนทั้งในเจนใหม่และเจนเก่าแถมมาให้ด้วย งานนี้น่าจะได้ใจพนักงานที่เป็นนักสะสมไปไม่น้อย แต่น่าเสียดายที่ตัวคุณมาร์กเองก็ไม่ได้ออกมาเผยว่าเขาได้การ์ดลายอะไรเป็นของแถมค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.dexerto.com


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้