น้องหมาชิบะเจ้าของมีม Cheems Doge เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 12 ปี

น้องหมาพันธุ์ชิบะอินุนามว่า Balltze หรือ “Ball Ball” ที่โด่งดังเป็นไวรัลด้วยมีม Cheems Doge หรือมีมหมาเหล่มอง ได้กลับดาวหมาแล้วด้วยวัย 12 ปี หลังเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาโรคมะเร็งค่ะ

Cheems Dog

อาลัยน้องหมาจากมีมดัง

สำหรับน้องหมา Balltze หรือที่ชาวเน็ตเรียกกันว่า Ball Ball นั้นเป็นสุนัขพันธุ์ชิบะอินุที่มักจะถูกนำภาพไปทำเป็นมีม Cheems Dog หรือที่คนไทยอาจเห็นกันบ่อย ๆ ในมีม Bonk ในตำนาน ทว่าเมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา เจ้าของของน้องก็ได้ออกมาประกาศข่าวร้ายผ่านทาง Instagram ที่มีผู้ติดตามกว่า 8 แสนคนว่าน้อง Ball Ball ได้จากโรคนี้ไปอย่างสงบแล้ว หลังเข้ารับการเจาะน้ำในช่องเยื่อหุ้มปอดเพื่อเยียวยาโรคมะเร็งที่น้องเป็นอยู่ค่ะ

Cheems Dog

อย่างไรก็ตาม เจ้าของของน้องก็ได้ออกมาเผยผ่านโพสต์แจ้งข่าวว่าเขาไม่อยากให้ทุกคนเศร้าสร้อยกับข่าวการจากไปของน้อง แต่อยากให้ทุกคนจดจำภาพความสุขที่น้อง Balltze นำมาให้มากกว่า นอกจากนี้ เขายังเชื่อด้วยว่าน้องคงจะขึ้นไปวิ่งเล่นอยู่บนสวรรค์และมีของอร่อย ๆ ให้กินร่วมกับเพื่อนใหม่มากมาย และน้องก็จะอยู่ในดวงใจของผู้เป็นเจ้าของตลอดไปค่ะ

ทาง Online Station ต้องขอแสดงความเสียใจต่อคุณเจ้าของของน้องมา ณ ที่นี้ด้วย ส่วนใครที่อยากเห็นภาพความน่ารักก่อนที่น้องจะจากไป ก็สามารถเข้าไปกดติดตามได้ใน Instagram ด้านบนนี้เลยค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.cbsnews.com/


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้