Lil Tay อินฟลูเอนเซอร์คนดัง เสียชีวิตอย่างกะทันหันด้วยวัยเพียง 14 ปี

Lil Tay

อัปเดตล่าสุด: หนูน้อย Lil Tay และพี่ชายยังมีชีวิตอยู่ โดยเผยว่า Instagram ของตัวเองถูกแฮคและปล่อยข่าวลวงให้เข้าใจผิดกัน อ่านความคืบหน้าล่าสุดได้ที่ลิงค์ https://www.online-station.net/entertainment/711734/


ช่วงคืนที่ผ่านมาได้เกิดข่าวเศร้าครั้งใหญ่บนโลกโซเชียลครับ เมื่อ Lil Tay หรือชื่อจริงว่า Claire Hope สาวน้อยอินฟลูเอนเซอร์บน Instagram ที่มีผู้ติดตามถึงกว่า 3.5 ล้านคนได้เสียชีวิตแล้วในวัยเพียง 14 ปี รวมถึงพี่ชายของเธอที่อายุ 21 ปีก็เสียชีวิตด้วยเช่นกัน โดยทางครอบครัวได้ทำการโพสต์แจ้งอย่างเป็นทางการบน Instagram ทางการของ Lil Tay เพื่อแจ้งให้เหล่าแฟนคลับรับทราบถึงข่าวการสูญเสียครั้งนี้ด้วย

สำหรับ Lil Tay นั้นเริ่มโด่งดังในช่วงปี 2017-2018 ด้วยคอนเทนต์แนวคลิปวิดีโอที่เธอถือธนบัตรปึกใหญ่มาโชว์ พร้อมเครื่องเพชรแพง ๆ และรถหรูจำนวนหนึ่ง สร้างภาพลักษณ์ว่าเป็นเศรษฐีตั้งแต่อายุยังน้อย ทว่าหลังจากเธอมีชื่อเสียงอยู่ได้สักระยะก็หยุดโพสต์ทุกสิ่งอย่างบนโลกโซเชียลไปดื้อ ๆ และเก็บตัวเงียบมาตั้งแต่นั้น จนแฟนคลับพากันสงสัยว่าเธออาจจะมีปัญหาส่วนตัวอะไรหรือเปล่า

หลังจากข่าวการสูญเสียนี้ถูกเผยแพร่ออกไป คุณพ่อของ Lil Tay ก็ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ใด ๆ กับทางสำนักข่าว รวมถึงปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลว่า Lil Tay อาศัยอยู่กับตนในช่วงที่เสียชีวิตด้วยหรือไม่ ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่นาน ในปี 2021 เคยมีดราม่าที่ระบุว่าคุณพ่อและแม่เลี้ยงของ Lil Tay ได้ทำการล่วงละเมิดน้องทั้งทางร่างกายและจิตใจ ทำให้น้องต้องตกอยู่ในภาวะซึมเศร้ามาตลอด และพี่น้องของ Lil Tay เคยโพสต์ภาพใบหน้าและร่างกายของเธอที่ถูกทำร้ายและใช้ความรุนแรงด้วย ทว่านับแต่นั้นมาก็ไม่มีความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้เลยจนกระทั่งน้องเสียชีวิต

ทีมงาน Online Station ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของ Lil Tay มา ณ ที่นี้ด้วยครับ

แปลและเรียบเรียงจาก

https://news.sky.com/

https://www.dexerto.com/


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้