อยู่บ้านก็ซื้อของเล่นได้กับ PREMIUM BANDAI Official Store มีให้ช้อปออนไลน์ในไทยแล้ว!

สำหรับใครที่เป็นนักสะสมหรือชื่นชอบในของเล่นสายอนิเมะ ก็น่าจะเคยได้ยินพวกของ PREMIUM BANDAI กันมาบ้างไม่มากก็น้อย โดยเฉพาะสายที่เล่น S.H.F. ก็คงจะรู้จักกันดีอย่างแน่นอน แต่เผื่อใครที่ไม่รู้หรือตกหล่นกันไป ตอนนี้ที่ประเทศไทยเราก็มีช่องทางในการซื้อสินค้าเหล่านี้ทางออนไลน์ผ่าน PREMIUM BANDAI Official Store บน Shopee กันแล้วครับ

ซึ่งตัว PREMIUM BANDAI Official Store นั้นก็จะมีสินค้าให้เหล่านักสะสมได้จับจองกันอย่างมากมายหลากหลายไลน์ไม่ว่าจะเป็น S.H.Figuarts, Shokugan Modeling Project (SMP), Candy Toy หรือพลาสติกคิท HG MG ต่างๆ มากมายเลยทีเดียวครับ นอกจากนี้ก็ยังมีพวกสินค้า Exclusive ต่างๆ มากมายที่สามารถซื้อได้ที่ PREMIUM BANDAI Official Store เท่านั้นที่จะทยอยอัปเดตเข้ามาให้ได้จับจองในอนาคตกันอีกด้วย และตอนนี้เราก็ขอแนะนำของใหม่ที่น่าสนใจและกำลังเปิดให้พรีออเดอร์กันซักหน่อย แต่จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยครับ

S.H.Figuarts Oguri Cap และ Tamamo Cross

ขอเปิดด้วยความชอบส่วนตัวของผมเองเลยละกันครับกับไลน์ S.H.Figuarts จากเรื่อง Umamusume: Pretty Derby หรือที่เรียกกันว่าสาวม้านั่นเองครับ ซึ่งคราวนี้ก็จะมีออกมาอีก 2 ตัวคือ Oguri Cap และ Tamamo Cross ซึ่งทั้งคู่ก็จะแถมเอฟเฟคต์พาร์ทวิ่งมาให้ด้วย ใครที่เก็บ 3 ตัวก่อนหน้านี้อย่าง สเปจัง เทโอ แล้วก็ไรซ์ บอกเลยว่าไม่ควรพลาดครับ

S.H.Figuarts Umamusume: Pretty Derby Oguri Cap https://bit.ly/3l12cea
S.H.Figuarts Umamusume: Pretty Derby Tamamo Cross https://bit.ly/3ZU56QD

Nxedge Style Sengoku Ryujinmaru

มาต่อกันทีอีกไลน์นึงที่น่าสนใจโดยเฉพาะเหล่าแฟนๆ ที่ชื่นชอบ วาตารุ เทพบุตรสองโลก กับไลน์ Nxedge Style ที่กำลังจะออกริวจินมารุตัวใหม่อย่าง Sengoku Ryujinmaru เวอร์ชั่นขุนพลเซนโกคุนั่นเองครับ ความน่าสนใจของไลน์ Nxedge Style กับซีรี่ส์วาตารุก็คือการที่มีตัวละครหลากหลายตัวออกให้กับไลน์นี้และมีสเกลที่ค่อนข้างเหมาะสมกับความเป็นวาตารุนั่นเองครับ

Nxedge Style [Mashin Unit] Sengoku Ryujinmaru https://bit.ly/3YvXjYk

S.H.Figuarts Ultraman Decker Miracle Type

ใครที่เป็นสายอุลตร้าแมนชิ้นนี้ก็ไม่ควรพลาดครับกับ S.H.Figuarts Ultraman Decker Miracle Type
จากเรื่อง Ultraman Decker นั่นเองครับ ซึ่งตัวนี้จะเป็นเวอร์ชั่น Miracle Type ทำให้สีของตัวมีความแตกต่างจากร่างปกติ รวมไปถึงสีลายของแขนซ้ายด้วยนั่นเองครับ บอกเลยว่าไทป์นี้สวยมากๆ

S.H.Figuarts Ultraman Decker Miracle Type https://bit.ly/3ZIHvD6

S.H.Figuarts Kamen Rider Tycoon Ninja Form และ Na-Go Beat Form

ปิดท้ายให้กับเหล่าสาวกคาเมนไรเดอร์กับ 2 ตัวละครอย่าง Kamen Rider Tycoon และ Na-Go จากภาคล่าสุด Kamen Rider Geats นั่นเองครับ โดยที่ตัวของ Tycoon จะมาในร่าง Ninja Form และ Na-Go จะมาในร่าง Beat Form นั่นเอง ซึ่งถ้าพูดถึงของเล่นคาเมนไรเดอร์ S.H.Figuarts ก็มักจะเป็นที่พูดถึงกันอยู่แล้ว และก็มีหลายตัวหลายร่างออกมาให้ได้สะสมกันอีกด้วย ห้ามพลาดเลยครับ

S.H.Figuarts Kamen Rider Tycoon Ninja Form https://bit.ly/3JulqT1
S.H.Figuarts Kamen Rider Na-Go Beat Form https://bit.ly/421SOHJ

S.H.Figuarts Kamen Rider Geats Boostmagnum Form & Fever Form Parts Set: https://bit.ly/3TxSkVY

ก็ป้ายยากันเท่านี้พอก่อนละกันครับสำหรับของดีๆ จาก PREMIUM BANDAI Official Store จริงๆ ยังมีอีกหลายชิ้นที่น่าสนใจน่าโดนมากอย่างพวก Shin Masked Rider หรือ Super Robot Wars OG หากใครที่สนใจสินค้าสุดพรีเมี่ยมก็ไม่ต้องออกจากบ้านไปไหนไกลครับ สามารถสั่งผ่าน PREMIUM BANDAI Official Store บน Shopee ได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างเลยจ้า และยังมีพวกสินค้า Exclusive ต่างๆ มากมายที่สามารถซื้อได้ที่ PREMIUM BANDAI Official Store เท่านั้นด้วยนะครับ

PREMIUM BANDAI Official Store Shopee Shop: ​​https://bit.ly/3FgVWG3

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้