พบหนุ่มเจ้าของมีม Bad Luck Brian พร้อมเผยชีวิตหลังกลายเป็นมีมดัง

หากพูดถึงมีมที่ชาวเน็ตนิยมหยิบมาใช้เวลาเจอเรื่องร้าย ๆ มากที่สุดก็คงไม่พ้นมีม Bad Luck Brian หรือมีมหนุ่มนักเรียนที่กำลังฉีกยิ้มเหลอหลา แต่เชื่อหรือไม่ว่าจริง ๆ แล้ว เจ้าของมีมดังกล่าวนี้ไม่ได้มีชื่อว่า Brian แต่อย่างใด หากแต่เป็นชายหนุ่มจากรัฐโอไฮโอนามว่า Kyle Craven ค่ะ

Bad Luck Brian

เผยชีวิตเบื้องหลังมีมดังของ “Bad Luck Brian”

โดยเจ้าตัวได้ออกมาเล่าว่าตอนที่มีมดังกล่าวเกิดขึ้นมานั้น เขาเพิ่งจะมีอายุได้ 20 ปี และด้วยความที่เขาเป็นคนขี้เล่นจนได้ชื่อว่าเป็นตัวตลกของชั้น ในวันที่มีการถ่ายรูปเพื่อนำมาลงหนังสือของโรงเรียน เขาจึงจงใจไปซื้อเสื้อสเวตเตอร์ดั่งที่เห็นในภาพมารวมถึงเอามือถูหน้าตัวเองจนแดงก่ำ จากนั้นค่อยฉีกยิ้มให้ดูตลกที่สุดเท่าที่จะทำได้ และสุดท้าย แม้รูปดังกล่าวจะไม่ได้เข้าไปอยู่ในหนังสือรุ่น แต่เขาก็ได้สแกนรูปเก็บเอาไว้ หลังจากนั้นก็โดนเพื่อนตัวดีเอาไปลงในเว็บไซต์ Reddit จนกลายเป็นมีมดังอย่างในทุกวันนี้ค่ะ

Bad Luck Brian

อย่างไรก็ตาม คุณ Craven ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าแม้เขาจะต้องเจอกับข้อความล้อเลียนในเชิงย่ำแย่ที่ผู้คนมากมายนำมาใส่บนมีมของเขา แต่เขาก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องไม่ดีอะไร นอกจากนี้ เขายังบอกอีกด้วยว่าตัวเขานั้นถือเป็นคนที่โชคดีที่สุดเลยก็ว่าได้ และเจ้ามีมที่ว่าก็มีส่วนช่วยให้เขากลายเป็นคนที่มีเสน่ห์มากยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ

Bad Luck Brian

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.ladbible.com/community/where-is-bad-luck-brian-meme-now-813600-20230213


ติดตามข่าวบันเทิงอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net/entertainment

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้