Retro Pod แอปสุดคูลที่เปลี่ยน iPhone ให้เป็น iPod ได้ดั่งใจ

เชื่อว่าใครหลาย ๆ คนที่โตมาพร้อมกับค่าย Apple น่าจะคิดถึงเจ้าเครื่องเล่น MP3 อย่าง iPod มิใช่น้อย แต่สำหรับคนที่คิดถึงมาก ๆ ก็ไม่ต้องไปเสียเวลาหาซื้อเครื่องจากร้านขายของเก่าอีกต่อไป เพราะล่าสุดนี้ ก็ได้มีผู้คิดค้นแอปพลิเคชั่นตัวใหม่ที่จะช่วยเปลี่ยนสมาร์ทโฟนของเราให้กลายเป็น iPod ได้ดั่งใจ โดยมันก็คือแอปที่มีชื่อว่า Retro Pod นั่นเอง

iPod

เปลี่ยนมือถือให้เป็น iPod ได้ง่าย ๆ เพียงปลายนิ้ว!

โดยเจ้าแอปที่ว่านี้ได้รับการแนะนำมาโดยชาว TikToker ที่มีชื่อว่าคุณ EllyAwesomeTech ซึ่งนอกจากมันจะทำให้หน้าจอมือถือ iPhone ของเราเปลี่ยนไปมีหน้าตาเหมือน iPod ทุกประการแล้ว เรายังสามารถกดปุ่มปรับเสียงหรือเลือกเพลงได้เหมือนตอนใช้เครื่อง iPod อีกต่างหาก ข้อด้อยเพียงอย่างเดียวของมันก็คือการที่แอปดังกล่าวนี้ไม่สามารถเชื่อมต่อเข้าไปฟังเพลงใน Spotify ได้เท่านั้น

@ellyawesometech iPod Classic on your iPhone tutorial!!! It’s called retropod! Follow for more vids like this ? #ipod #iphone #apple #retro #techtok #tech ♬ original sound – Elly Awesome

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาใช้กันได้ใน App Store งานนี้กดโหลดมาได้แบบฟรี ๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย แต่ทั้งนี้ ผู้ที่จะใช้แอปนี้ได้น่าจะมีแต่คนที่ใช้มือถือ iPhone ของทาง Apple เท่านั้นค่ะ

ที่มา: Unilad


ติดตามข่าวบันเทิงอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net/entertainment

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้