เด็กไทยอายุ 19 ปี โชว์ลายเส้นระดับเทพชวนให้นึกถึงเรื่อง Berserk

คนไทยตั้งใจทำอะไรไม่แพ้ชาติใดในโลก เป็นคำที่เราได้ยินกันมานาน และถ้าคำนี้ถูกใช้ขึ้นมาก็จะมีสิ่งน่าทึ่งมาให้เราได้เห็นกันตลอด จึงแน่นอนว่าในวันนี้เราก็มีเรื่องดี ๆ เกี่ยวกับฝีมือของเด็กไทยอายุเพียง 19 ปี ที่มีทักษะการวาดภาพไม่แพ้ใครมาฝาก แถมงานนี้ยังดูมีลายเส้นอลังการแบบมังงะญี่ปุ่นเรื่อง Berserk ของ อ. Miura Kentaro เลยด้วย

ภาพตัวอย่าง

Berserk
Berserk

โดยงานภาพอลังการดังกล่าวเป็นฝีมือของน้องณัฐพล แซ่เตียว อายุ 19 ปี ที่เผยแพร่ให้ชมกันบนทวิตเตอร์ในบัญชีชื่อ @NIMFURO ที่เห็นแล้วต้องร้องโอ้โหนี่เป็นงานเด็กศิลป์จากสถาบันไหนกันเนี่ย!? แต่น้องคนนี้ก็ทำให้เราต้องอึ้งกันอีก เพราะน้องกำลังเรียนอยู่ที่วิทยาลัยเทคนิคหาดใหญ่แผนกเทคนิคควบคุมและซ่อมบำรุงระบบขนส่งทางราง ที่ไม่เกี่ยวข้องกับการวาดรูปทำนองนี้เลย และจากการสอบถามยังพบว่าน้องมีเป้าหมายทำงานเกี่ยวกับวิศกรรมรถไฟอีกต่างหาก ที่เท่ากับว่านี่คือการวาดเป็นงานอดิเรกที่ต้องขอชมเลยว่าอะไรมันจะเก่งกันปานนี้!

Berserk
Berserk
Berserk
Berserk

ก็เป็นฝีมือที่น่าทึ่งจริง ๆ ซึ่งใครที่อยากเป็นกำลังใจหรืออยากชมผลงานอื่น ๆ ของน้องณัฐพลชิ้นอื่นอีกก็สามารถเข้าไปชมกันได้ในหน้าทวิตเตอร์ @NIMFURO ดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่วาดรูปได้เก่งขนาดนี้น้องณัฐพลก็บอกว่าเริ่มวาดรูปมาตั้งแต่จำความได้ช่วงอนุบาล แล้วก็แน่นอนว่าชอบอ่านการ์ตูนเรื่อง Berserk ที่ดูกลายเป็นแรงบบันดาลใจให้วาดผลงานอันน่าชื่นชมเหล่านี้ขึ้นมา แต่ถึงน้องณัฐพลจะมีเป้าหมายทำงานด้านวิศกรรมรถไฟน้องก็แอบบอกมาด้วยว่า ในอนาคตถ้าเกษียณแล้วก็อาจจะเขียนการ์ตูนของตัวเองเหมือนกัน

ที่มา https://www.facebook.com/9NUTQ, https://twitter.com/NIMFURO

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้