น้องหมาชิบะเจ้าของมีม Doge ป่วยเป็นมะเร็ง หลังเป็นมีมมานาน 9 ปี

หลาย ๆ คนอาจจะไม่รู้จักเจ้าหมาพันธุ์ชิบะอินุนามว่า Kabosu กัน แต่หากพูดถึงน้องหมาในมีม Doge แล้วน่าจะร้องอ๋อกันทุกคนแน่นอน แต่ล่าสุดนี้ ก็มีข่าวเศร้าหลุดออกมาเสียแล้ว เมื่อเจ้าของน้องได้ออกมาบอกว่าตอนนี้น้อง Kabosu กำลังล้มป่วยด้วยโรคมะเร็งอย่างรุนแรงอยู่ค่ะ

Doge

น้องหมาเจ้าของมีม Doge กำลังป่วยหนัก

สำหรับมีม Doge นั้นถือเป็นหนึ่งในมีมที่โด่งดังสุด ๆ ในปี 2013 และในตอนนี้ น้องหมาเจ้าของมีมนั้นก็มีอายุ 17 ปีเข้าไปแล้ว ซึ่งถือว่าเป็นอายุที่เยอะเอามาก ๆ สำหรับสุนัขค่ะ

Doge

และล่าสุดนี้ คุณครูชาวญี่ปุ่น Atsuko Sato ที่เป็นเจ้าของน้องก็ได้ออกมาเผยข่าวเศร้าให้แฟน ๆ ฟังผ่าน Instagram แล้วว่า ตอนนี้น้องหมา Kabosu นั้นกำลังป่วยเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาวในต่อมน้ำเหลืองอย่างรุนแรง ทั้งยังมีภาวะตับและท่อน้ำดีอักเสบอย่างเฉียบพลัน และด้วยอาการทั้งหมดนี้ ก็ทำให้น้องไม่ยอมกินอาหารและดื่มน้ำเลยในวันคริสต์มาสอีฟที่ผ่านมา และถึงแม้ในปัจจุบัน น้องจะเริ่มกลับมากินอาหารได้บ้างแล้ว แต่อาการของน้องก็ถือว่ายังอยู่ในขั้นวิกฤตอยู่ดี

ตอนนี้น้องหมา Kabosu ก็กำลังได้รับยาปฏิชีวนะอยู่ ทางทีมงานก็ได้แต่หวังว่าน้องจะหายป่วยและกลับมาแข็งแรงได้ไว ๆ นะคะ อย่าให้มีข่าวเศร้าแพร่ออกมาอีกเลย

ที่มา: GamingBible


ติดตามข่าวบันเทิงอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net/entertainment

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้