Salt Bae ถูกสั่งแบนไม่ให้เข้าชมศึกดวลแข้งทัวร์นาเมนต์ใหญ่

หลังจากที่กลายเป็นไวรัลโด่งดังไปทั่วโลกจากเหตุการณ์ที่ Salt Bae เชฟชื่อดัง ได้บุกเข้าไปในงานบอลโลกเพื่อไปถ่ายรูปกับถ้วยทองคำและนักเตะจากทีมชาติอาร์เจนตินา ล่าสุดนี้ ทางทีมงานของการแข่งขัน U.S. Open Cup หรือการแข่งขันฟุตบอลเพื่อชิงถ้วยของสหรัฐฯ ก็ได้ออกมาทวิตข้อความสั่งแบนคุณ Salt Bae ไม่ให้เข้าร่วมชมศึกดวลแข้งที่จะจัดขึ้นในปี 2023 อีกต่อไป เท่ากับว่าพ่อครัวคนดังคนนี้จะไม่สามารถเข้าไปรับชมการแข่งขันแบบสด ๆ ในสนามแห่งที่ว่าได้ไม่ว่าจะเป็นนัดไหนก็ตามค่ะ

Salt Bae

ก่อเรื่องจนถูกลงดาบ

หากยังจำกันได้ เมื่อไม่กี่วันก่อนนั้น Salt Bae หรือที่มีชื่อจริงว่า Nusret Gökçe ได้หาทางลัดเลาะข้ามสนามบอลโลกเข้าไปหาทีมชาติอาร์เจนตินาที่กำลังฉลองชัยชนะกันอยู่ แถมแทนที่จะเข้าไปร่วมแสดงความยินดีด้วยเฉย ๆ เขายังเข้าไปขอถ่ายรูปกับนักฟุตบอลดังอย่างเมสซี่ รวมถึงสมาชิกในทีมคนอื่น ๆ อีกมากมาย และที่ทำให้เจ้าตัวถูกต่อว่าไปทั่วก็คือการที่เขาเข้าไปแย่งถ้วยบอลโลกมาถือไว้ ทั้ง ๆ ที่ควรจะมีเพียงทีมผู้ชนะหรือผู้ที่เกี่ยวข้องเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่ควรจะได้จับมันค่ะ

ซึ่งนอกจากภาพและคลิปที่ Salt Bae นำมาลงในอินสตาแกรมจะทำให้เจ้าตัวถูกแฟนบอลและชาวเน็ตทั่วโลกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักแล้ว ดูเหมือนทางทีมผู้จัดการแข่งขันจะไม่ค่อยชอบใจกับพฤติกรรมของเขาสักเท่าไหร่ เพราะเมื่อวันที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา ทาง U.S. Open Cup ก็ได้ออกมาประกาศผ่านทางทวิตเตอร์ทางการแล้วว่าจะขอสั่งแบนไม่ให้ Salt Bae เข้าร่วมชมศึกการแข่งขันที่จะจัดขึ้นในปี 2023 นับตั้งแต่นี้เป็นต้นไป และก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าหลังจากนี้ จะมีทีมผู้จัดอื่น ๆ ออกมาแบน Salt Bae อีกหรือไม่ค่ะ

แม้ในปัจจุบัน ทาง U.S. Open Cup จะยังไม่ได้ออกมาอธิบายอะไรเพิ่มเติม แต่หากมีข่าวคราวความคืบหน้า ทางเราจะรีบนำมารายงานให้เพื่อน ๆ ฟังแน่นอนค่ะ

ที่มา: LadBible


ติดตามข่าวบันเทิงอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net/entertainment

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้