MrBeast เผย อยากนำขนมจากแบรนด์ตัวเองออกขายทั่วโลกให้เร็วที่สุด

สำหรับใครที่ยังไม่ทราบ ตัว MrBeast หรือยูทูบเบอร์ชื่อดังที่เพิ่งคว้าตำแหน่งช่อง YouTube เดี่ยวที่มียอดผู้ติดตามสูงที่สุดมาได้ก็มีแบรนด์ขนมเป็นของตัวเองเช่นกัน และมันก็ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่าจนเรียกได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างแท้จริง ทำเอา MrBeast ต้องออกมาเผยแผนการว่าอยากนำเจ้าขนมที่ว่านี้ไปวางขายทั่วโลกให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ไม่ใช่แค่ขายในสหรัฐอเมริกาเท่านั้นค่ะ

MrBeast

อยากส่งออกไปทั่วโลกแล้ว!

โดยแบรนด์ขนมของ MrBeast นั้นเป็นขนมช็อกโกแลตและคุกกี้ที่มีชื่อว่า Feastables ซึ่งถือกำเนิดขึ้นในช่วงเดือนมกราคม ปี 2022 นี้ และภายในเวลา 9 เดือนต่อมา เจ้าขนมที่ว่าก็กลายเป็นสินค้าที่มีแฟน ๆ เที่ยวไปเสาะหากันตามห้าง Walmart ต่าง ๆ จนขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า สร้างรายได้ให้แก่ MrBeast จำนวนมากค่ะ

MrBeast

จนเมื่อวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา ตัวเจ้าของแบรนด์อย่าง MrBeast ก็ได้ออกมาเผยว่า ณ ปัจจุบัน ขนม Feastables ของเขาได้ถูกส่งออกไปยังห้าง Walmart ทั่วอเมริกาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และในตอนนี้ เป้าหมายอันดับหนึ่งของเขาก็คือการส่งออกเจ้าขนมที่ว่าไปให้ผู้คนทั่วโลกได้ลองชิมบ้างค่ะ

นอกจากจะเผยเป้าหมายใหม่แล้ว MrBeast ยังได้ออกมาบอกกล่าวด้วยว่าในแต่ละสัปดาห์ ขนมช็อกโกแลตของเขาสามารถขายออกไปได้ถึงหลักแสนชิ้น ฉะนั้นการเติมของในช่วงก่อนหน้านี้จึงค่อนข้างเป็นงานที่สาหัสเอาการ แต่ในตอนนี้ก็ไม่ต้องห่วงแล้ว ได้กินกันถ้วนหน้าแน่นอน

สำหรับใครที่อยากลองชิมช็อกโกแลตของพ่อหนุ่มใจบุญคนนี้ก็รอลุ้นกันอีกหน่อยนะคะ แต่คาดว่าไม่นานเกินรอแน่นอน

ที่มา: Dexerto


ติดตามข่าวบันเทิงอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net/entertainment

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้