oSolution รุกทำ Sport Marketing ดันแคมเปญใหญ่บอลโลก หนุน TrueID เสริมภาพความเป็นคอมมูนิตี้กีฬา

oSolution รุกทำ Sport Marketing

oSolution รุกทำ Sport Marketing ดันแคมเปญใหญ่บอลโลก
หนุน TrueID เสริมภาพความเป็นคอมมูนิตี้กีฬา

ทรูไอดีจับกระแสบอลโลก ชูความเป็นตัวจริงด้าน Sport Community ดึง oSolution หนึ่งในธุรกิจเอเจนซี่ภายใต้กลุ่มธุรกิจ ออนไลน์ สเตชั่น ร่วมวางแผนปั้นแคมเปญการตลาดที่มากกว่า การสร้างการรับรู้แต่ยังเสริมภาพการเป็นคอมมูนิตี้กีฬาของทรูไอดี ด้วยเหล่า Influencers ชื่อดังสายกีฬาผู้นำเทรนด์ตัวจริง อาทิ วาทะลูกหนัง, NRsportsRadio, แตงโมลงปิยะพงษ์ยิง, Fluke Family, บิ๊กแชมป์ F.C และ ยังรวมไปถึง True Sport Network เสริมด้วย Nano Influencers อีกมากมายบนหลากหลายแพลตฟอร์ม ผลักดันแคมเปญให้เกิดกระแสและพูดถึงบนโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการชมฟุตบอลโลกได้ฟรีตลอดการแข่งขันที่ทรูไอดี รวมถึงกิจกรรมร่วมสนุกอื่นๆบน ทรูไอดี คอมมูนิตี้ ส่งผลให้นอกจากทำให้มีการพูดถึงกิจกรรมดังกล่าวแล้ว ยังมีการพูดถึงความเป็นศูนย์รวมของคอกีฬาด้วยภาพที่ชัดเจนมากขึ้นและ ตั้งเป้าช่วยเพิ่มยอดของการดาวน์โหลดแอปพิเคชั่นทรูไอดีสูงขึ้นอีกด้วย และสร้าง Brand Talk Brand Love ให้กับคอมมูนิตี้กีฬาของทรูไอดีต่อไป

oSolution รุกทำ Sport Marketing
ด้วยพลังของ Sport Influencer ชั้นนำในสังกัด OSx Network ไม่ว่าจะเป็น วาทะลูกหนัง,  NRsportsRadio, แตงโมลงปิยะพงษ์ยิง รวมถึงกูรูกีฬาอย่าง Fluke Family, บิ๊กแชมป์ F.C และ Influencers อีกมากมาย ที่สร้างกระแสให้กิจกรรมที่ทางทรูไอดีจัดเพื่อให้แฟนๆ ของผู้ติดตามทรูไอดีเองได้มีความตื่นตัวและอยากมีส่วนร่วมมากขึ้น  และยังได้ขยายวงกว้างในการสื่อสารนี้ไปยังกองทัพของผู้ติดตาม Influencer คนนั้นๆ อีกด้วย นับว่าเป็นช่องทางที่ oSolution ได้ทำการวางแผนวิธีการเข้าถึงผู้บริโภคได้หลากหลายมากยิ่งขึ้นในแคมเปญครั้งนี้  และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในคอมมูนิตี้ได้ที่ https://ttid.co/UAnK/p7crkl29

oSolution เราคือหนึ่งในบริการจาก Online Station ที่ให้บริการด้านการตลาดแบบครบวงจร และเป็นผู้นำด้าน Game Marketing อันดับหนึ่งของไทย  และขยายไปยังการทำการตลาดแบบอื่น ๆ แบบรอบด้าน โดยมี อินฟลูเอนเซอร์ในมือ กว่า 1,000 คน ในสังกัด OSx Network ซึ่งครบคลุมทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น ในด้านของ เกม กีฬา ไลฟ์สไตล์ ผ่านการทำการตลาดกับทีมงานผู้เชี่ยวชาญ  ในแบบที่คุณต้องการและยังตอบทุกโจทย์ มีความเข้าใจในและเข้าถึงทุก Generation  oSolution พร้อมให้คำปรึกษารวมถึงการจัดทำแคมเปญการตลาดแบบไม่มีตกเทรนด์ปรึกษาเราได้ที่ : https://www.osolutionthailand.com/  หรือโทร 099-8570612

ตัวอย่าง TrueID Sport Community
https://ttid.co/UAnK/0cvvfsb9
https://ttid.co/UAnK/rt3y3vcu

ตัวอย่างดูบอลโลกฟรีกับทรูไอดี
https://www.facebook.com/nrsportsradio/posts/
https://www.facebook.com/Watalooknung/photos/
https://www.facebook.com/Bigchamptitipong/posts/bigcham
https://www.facebook.com/tangmoplaypiyapongshoot/posts/tangmo
https://facebook.com/Flufe family

ตัวอย่างกิจกรรมแจกทอง
https://www.facebook.com/iampeachyy/posts/
https://www.facebook.com/trueSport
https://www.facebook.com/TOP4Thailand
https://www.facebook.com/natnarinpaj/photos
https://www.facebook.com/photo/The Snack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้