หนุ่มเจ้าของมีมกลั้นตด ออกมาเปิดใจหลังตัวเองต้องกลายเป็นมีม

ชายหนุ่มผู้อยู่เบื้องหลังมีมกลั้นตด หรือมีมหน้าดำคร่ำเคร่งในตำนานอย่างคุณ Mike McGee ได้ออกมาเล่าเรื่องราวว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างหลังจากที่ภาพถ่ายของตนนั้นกลายเป็นมีมโด่งดังบนโลกอินเตอร์เน็ต รวมถึงเล่าว่าภาพดังกล่าวมีความเป็นมาอย่างไรค่ะ

Meme

เรื่องราวเบื้องหลังมีมกลั้นตดจนหน้าเครียด

คุณ Mike McGee ได้อธิบายว่ารูปมีมดังกล่าวนี้ถูกถ่ายในวันที่ 24 ตุลาคม 2013 ซึ่งจริง ๆ แล้ว เขาไม่ได้กำลังกลั้นผายลมอยู่แต่อย่างใด เพียงแค่กลั้นหายใจและยื่นคอออกมามากหน่อยเท่านั้น แต่สองเดือนหลังจากที่เพื่อนคนถ่ายนำภาพไปลงเน็ต หรือก็คือในช่วงคริสต์มาสนั้น มีวันหนึ่งที่เขาตื่นขึ้นมาแล้วพบว่ามือถือของเขามีข้อความแจ้งเตือนเข้ารัว ๆ จนเครื่องร้อนจี๋ และเมื่อเปิดเช็ค เขาก็พบว่าใครสักคนบน Reddit ได้นำภาพที่ว่าไปตัดต่อข้อความ “เมื่อคุณต้องกลั้นตดใกล้ ๆ คนที่แอบชอบ” ลงไป จากนั้นมันก็กลายเป็นไวรัลไปโดยที่เขาไม่รู้ตัวเลยค่ะ

Meme

ซึ่งผลจากการที่ภาพกลายเป็นไวรัลนี้ก็ทำให้คุณ McGee ถูกชาว Twitter แท็กไปถามว่าใช่เขาไหมรัว ๆ แถมบัญชีทวิตของเขายังมีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นจาก 700 คนเป็น 3,000 คนในคืนเดียว นอกจากนี้ เขายังกลายเป็นที่จดจำของผู้คนทั่วโลก จนมีคนเดินเข้ามาทักเขาแทบทุกครั้งที่เขาออกไปเดินตามถนน สร้างความงุนงงให้กับพ่อแม่ของเขาเป็นอย่างมาก แต่เพื่อนเจ้ากรรมของเขาดันมองว่าเป็นเรื่องตลกเสียอย่างนั้น

โชคยังดีที่คุณ McGee ก็ไม่ได้ดูซีเรียสอะไรกับการที่ตนต้องกลายเป็นมีมดังแบบนี้ แถมเจ้าตัวยังบอกอีกด้วยว่าเพราะเหตุนี้แหละ เขาเคยถึงกับได้รับ Taco Bell มาจากร้านฟรี ๆ ซึ่งเป็นอะไรที่เขาชื่นชอบเป็นอย่างมาก และจวบจนถึงปัจจุบัน เขาก็ยังเป็นเพื่อนรักกับเด็กสาวในรูปอย่าง Amber Potter อยู่ค่ะ

ที่มา: LadBible


ติดตามข่าวบันเทิงอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net/entertainment

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้