บัญชี Twitter ของ Jesus Christ ได้รับการยืนยันตัวตนอย่างเป็นทางการแล้ว

Jesus Christ หนึ่งในบัญชี Twitter ชื่อดังที่สวมบทบาทเป็นพระเยซูมาเป็นเวลากว่า 14 ปีได้รับเครื่องหมายติ๊กถูกอย่างเป็นทางการแล้ว

Twitter

โดยทางเจ้าของบัญชี @jesus ได้ออกมาเปิดเผยผ่านบทความบนเว็บไซต์ Business Insider โดยเขาได้เล่าว่าเขาได้เปิดบัญชีนี้มาตั้งแต่ปี 2006 และได้มีความพยามหลายครั้งในการยืนยันตัวตนกับทางทวิตเตอร์ และหลังจากที่ทาง Elon Musk ได้เปิดให้ผู้ใช้งาน Twitter Blue สามารถซื้อเครื่องหมายติ๊กถูกในราคา 8 เหรียญต่อเดือน มันก็ทำให้บัญชี Jesus Christ ของเขาได้รับเครื่องหมายยืนยันตัวตนมาอย่างเป็นทางการ

Twitter

ซึ่งเจ้าของบัญชีไม่ได้เปิดเผยตัวจริงของเขาออกมาให้เราได้ทราบกัน โดยเขาได้ให้สาเหตุถึงการซื้อตี๊กถูกเอาไว้ว่าเขาต้องการแสดงให้เห็นว่าการยืนยันตัวตนในรูปแบบนี้ของทวิตเตอร์ มันเป็นอะไรที่ไม่เข้าท่า เพราะแน่ล่ะว่าเขาไม่ใช่พระเยซูตัวจริงแต่อย่างใดแต่ก็ยังสามารถยืนยันตัวตนได้ ซึ่งในบทความเขายังได้พูดถึงประสบการณ์ต่าง ๆ อีกมากมายในการรับบทพระเยซูมาเป็นเวลากว่า 14 ปีอีกด้วย ซึ่งเขาก็ยังยืนยันว่ายังไม่มีแผนการณ์ต่าง ๆ หลังจากนี้นอกไปจากการสร้างเสียงหัวเราะและการให้กำลังใจผู้คนบนโลกโซเชียลเหมือนเช่นเดิม

Twitter

ที่มา: Business Insider

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้