นักวาดค้นพบวิธีวาดดวงตาเศร้าแบบง่าย ๆ ด้วยการวาด Among Us!

การวาดภาพนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย หนึ่งในนั้นคือการวาดดวงตาให้สื่อถึงอารมณ์ต่าง ๆ โดยเฉพาะอารมณ์เศร้าน้ำตาคลอ ที่หลายคนก็มีเทคนิคที่แตกต่างกันไป แต่ล่าสุดในหมู่นักวาดก็ได้ค้นพบวิธีสุดง่ายที่จะทำให้การวาดภาพดวงตาเศร้าออกมาได้แบบดูดี นั่นก็คือการว่า Among Us ใส่เข้าไปนี่เอง!

Among Us

เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อทวิตเตอร์ jpfbase ได้ทำการแชร์วิธีในการวาดดวงตาอนิเมะแบบเศร้า ซึ่งมีอยู่แค่ขั้นตอนเดียวก็คือ วาดตัว Among Us เกมมัลติเพลเยอร์แนวหาคนร้าย ซึ่งเป็นที่โด่งดังอยู่ช่วงหนึ่ง พร้อมกับวาดรองเท้าใหญ่ ๆ ใส่เข้าไปด้วย ทีนี้เราก็จะได้ดวงตาแบบเศร้า ๆ อย่างง่ายดายแล้ว

Among Us

หลังจากนั้น Nenek Hani ก็ได้นำเทคนิคนี้มาลองใช้ดู ซึ่งได้ผลลัพธ์ออกมาเป็นอย่างดี และมีคนแชร์ทวีตนี้กันอย่างมากมาย จนเกิดเป็นกระแสหลายคนเข้าไปลองทำตามกันอย่างล้นหลาม

ทุกคนที่ได้ลองก็จะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “มันเป็นไปได้ ได้ยังไง!” ถึงกับบอกกันว่านี่มันเป็น Drawing Hack ขั้นเทพจริง ๆ ฮา

เห็นแล้วต้องลองสักหน่อย เฮ้ย! พระเจ้าช่วย!

ทำไมมันถึงดีขนาดนี้เนี่ย!

มี Amongus อยู่ในตาหนูค่ะ หมอ


เรียกว่าเป็นเทรนด์เด็ดของนักวาดสายอนิเมะเลยก็ว่าได้ ซึ่งกระแสนี้ก็ดังถึงขนาดเพจ Official ของ Among Us เข้ามาร่วมแจมด้วยเช่นกัน กลายเป็น อมังเซปชั่น อย่างที่เห็น

งานนี้ใครที่เป็นนักวาดก็อย่าลืมไปลองวาดกันดูนะครับว่าได้ผลไหม กับ Among Us ใส่รองเท้าใหญ่ ที่จะทำให้ตาตัวละครอนิเมะของคุณเป็นแบบเศร้าได้ง่าย ๆ บอกเลยว่าเจ๋งจริง ๆ

Source : animesenpai


อัปเดตและติดตามข่าวเกมมือถือ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้