Intel Gamer Days 2022 ระเบิดความสนุกไปกับเทศกาลของเกมเมอร์

Intel Gamer Days 2022 ระเบิดความสนุกไปกับเทศกาลของเกมเมอร์
กรุงเทพฯ, ประเทศไทย, 22 สิงหาคม 2565 - การกลับมาอีกครั้งของ Intel Gamer Days 2022 เทศกาลของเกมเมอร์ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ทั้งการแข่งขันเกมสุดมัน และแขกรับเชิญสุดพิเศษในงาน ที่ขนกันมาเพื่อมอบประสบการณ์ และความรื่นเริงบันเทิงใจขั้นสุดแบบจัดเต็มถึง 11 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม ถึง 4 กันยายน 2565 พร้อมพบกับกิจกรรมพิเศษประจำวัน ชิงของรางวัลพรีเมียมจากทาง Intel รวมถึงดีลเด็ด ๆ โปรโมชันโดน ๆ จากแบรนด์ไอทีชั้นนำที่จัดเต็มมาเป็นพิเศษ เพื่อเหล่าเกมเมอร์ที่น่ารักทุกท่าน

? รับชม Live ถ่ายทอดสดตลอด 11 วัน และร่วมกิจกรรมความสนุกได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/IntelThailand

สำหรับกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นในงานนั้นมีอะไรบ้าง ไปดูรายละเอียดกันได้เลย !

ร่วมพูดคุย และเล่นกิจกรรมกับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง

25 สิงหาคม 2565 มาร่วมพูดคุยกับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์จากวงการเกม League of Legends ทั้ง Xegor, Robert Chase และ Onnies คอสเพลย์เยอร์ชื่อดัง ที่มาร่วมให้ความบันเทิง และเปิดเทศกาลแห่งความสนุก พร้อมพบกับกิจกรรมพิเศษประจำวันชิงของรางวัลมากมายตลอดรายการ โดยสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ที่เพจ IntelThailand

รายการแข่งขันเกมสุดยิ่งใหญ่ เฟ้นหาทีมสุดแกร่งสู่งาน Thailand Game Show 2022

พบกับการแข่งขันเพื่อแย่งชิงความเป็นหนึ่งในเกม League of Legends ในรายการ “Rising Star Tournament Presented by Intel” การแข่งขันสุดมันตามหาตัวแทน 4 ทีมสุดแข็งแกร่ง เพื่อเป็นตัวแทนก้าวเข้าสู่การแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ ที่จะจัดขึ้นในงาน Thailand Game Show 2022 ชิงเงินรางวัลรวม 100,000 บาท ในตอนนี้ ก็ได้ทีมที่สมัครเข้าร่วมการแข่งขันเรียบร้อยแล้ว การแข่งขันในรอบ Online Qualifiers จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 26 – 31 สิงหาคม 2565 ร่วมชมถ่ายทอดสดการแข่งขันตลอดรายการได้ที่เพจ IntelThailand และจะมีการจัดการแข่งขันในรอบ Offline Qualifiers ขึ้นในวันที่ 2 – 4 กันยายน 2565 ณ ห้างสรรพสินค้า ICONSIAM ชั้น UG (โซน ICON AROI) แฟนเกม League of Legends สามารถมาเชียร์ทีมที่ชื่นชอบ และเข้าร่วมกิจกรรมภายในงานได้ตลอดวัน สำหรับเกมเมอร์ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://intel.beyondgodlike.net/

ร่วมท้าชิงในกิจกรรมแข่งขันสุดพิเศษ ลุ้นรับของพรีเมียมจากเกม Teamfight Tactics

กิจกรรมที่จัดขึ้นเป็นพิเศษสำหรับแฟนเกม Teamfight Tactics หรือ TFT กับกิจกรรมการแข่งขัน Walk-in Tournament ชิงของรางวัลสุดพิเศษจากเกม League of Legends โดยการแข่งขันจะจัดขึ้นในวันที่ 2 - 4 กันยายน 2565 ที่งาน Intel Gamer Days 2022 ณ ห้างสรรพสินค้า ICONSIAM ชั้น UG (โซน ICON AROI) เกมเมอร์ที่สนใจสามารถสมัครร่วมการแข่งขันได้เฉพาะหน้างานเท่านั้น และจะมีการแข่งขันทุก ๆ ต้นชั่วโมง เริ่มตั้งแต่เวลา 11:00 น. เป็นต้นไป

เอาใจสายคอสเพลย์กับการประกวด Cosplay Contest ในธีม League of Legends

กิจกรรมสุดพิเศษเพื่อให้เพื่อน ๆ ที่ชื่นชอบการคอสเพลย์ได้เข้าร่วมประกวด พร้อมชิงเงินรางวัลรวม 20,000 บาท อีกทั้งยังได้พบปะกับเหล่าเลเยอร์ และกรรมการตัดสินชื่อดังแห่งวงการอย่าง "Onnies" และ "Cos Aim" ที่จะมาร่วมในงาน Intel Gamer Days 2022 ในวันที่ 3 กันยายน 2565 ณ ห้างสรรพสินค้า ICONSIAM ชั้น UG (โซน ICON AROI) ? ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 20,000 บาท และของรางวัลจาก League of Legends ?

อันดับ 1 รับเงินรางวัล 10,000 บาท
อันดับ 2 รับเงินรางวัล 5,000 บาท
อันดับ 3 – 4 รับเงินรางวัล 2,500 บาท ? กติกา ? คอสเพลย์ในธีม League of Legends เท่านั้น ไม่จำกัดเพศ/อายุ เป็นการประกวดแบบเดี่ยวเท่านั้น

? เกณฑ์การตัดสิน ? ความเหมือนต้นแบบของชุด บุคลิกตัวละคร และการเข้าถึงบทบาท
การประกวดคอสเพลย์เปิดรับสมัครเวลา 10.00 – 12.00 น. เฉพาะหน้างานเท่านั้น โดยทุกกิจกรรมสามารถเข้าร่วมได้ฟรี สาย Cosplayer ชวนเพื่อนมาร่วมสนุกกันเถอะ !

Mini Concert สุดพิเศษจากวงบอยแบนด์หนุ่ม T-POP ชื่อดังแห่งยุค ‘ATLAS’

พบกับ Mini Concert สุดพิเศษจากวง ATLAS บอยแบนด์น้องใหม่ไฟแรงของวงการ T-POP จากค่าย XOXO Entertainment กับ Member 7 หนุ่มสุดหล่ออย่าง มิวอ้อน, เออร์วิน, แทด, ไนซ์, ภูมิ, เจ็ท และจูเนียร์ กับโชว์สุดพิเศษเพื่องาน Intel Gamer Days 2022 เท่านั้น เหล่า ALIS ที่น่ารักอย่าลืมมาให้กำลังใจหนุ่ม ๆ ได้ในวันที่ 4 กันยายน 2565 นี้ ณ ห้างสรรพสินค้า ICONSIAM ชั้น UG (โซน ICON AROI) เวลา 17:00 น. เป็นต้นไป เตรียมรับดาเมจความน่ารักจากหนุ่ม ๆ ไว้ให้ดี งานนี้การันตีความฟิน ที่จะทำให้หัวใจของคุณเต้นไม่เป็นจังหวะอย่างแน่นอน

โปรโมชันพิเศษ จากเหล่าแบรนด์ชั้นนำเฉพาะงาน Intel Gamer Days 2022

พิเศษสุดสำหรับผู้ร่วมงาน Intel Gamer Days 2022 เตรียมพบกับโปรโมชัน และดีลดี ๆ จากแบรนด์ไอทีชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น ACER , AOC , AORUS , ASROCK , ASUS , CORSAIR , DELL , HP , KINGSTON , LENOVO , MICROSOFT , MSI , THERMALTAKE , WD_BLACK และ WESTERN DIGITAL รวมถึงโปรโมชันจากร้านค้า ADVICE , BANANA , IT CITY , JIB , POWER MALL และ SPEED จัดเต็มมาให้ชาวเกมเมอร์กันแบบ Exclusive สุด ๆ บอกเลยว่างานนี้ห้ามพลาด ! ร่วมสนุก และลุ้นรับของขวัญสุดพรีเมียมมากมาย ที่งาน Intel Gamer Days 2022 ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม – 4 กันยายน 2565 ติดตามรายละเอียดงาน Intel Gamer Days 2022 ทั้งหมดได้ที่
Facebook : IntelThailand
Website : https://intel.ly/3lPBpj3

IntelGamerDays2022 #IntelGamerDaysTH #Intel

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้