ออกกำลังอย่างไรให้โลกจำ “Bankii” ขอวางกะทะ พร้อมโชว์สเตปสุดฮากระฉ่อนโซเซียล

Bankii

กลายเป็นไวรัล ในโลกโซเซียลไปไม่น้อย สำหรับหนุ่ม “แบงค์กิ“ ยูทูปเบอร์สายกินสุดฮา จากช่อง “Bankii” ยูทูปเบอร์ภายใต้สังกัด Online Station ที่มีผู้ติดตาม ถึง 1.46 ล้านคน

ที่ล่าสุดเปลี่ยนบ้านให้เป็นลานแอโรบิกย่อมๆ หลังจากรีโนเวทบ้านของตัวเองทำห้องเล็กๆบริเวณชั้น 2 ให้เป็นห้องกระจก ไม่ติดม่านพร้อมติดไฟเพื่อเพิ่มสีสัน และหนุ่มแบงค์กิเองได้ใช้ห้องนั้นเป็นห้องเต้น เพื่อออกกำลังกาย และทำให้สามาชิกในหมู่บ้านที่ผ่านไปผ่านมาต่างก็เห็นลีลาการเต้นสุดเร้าใจ ทำให้การเต้นออกกำลังการของหนุ่มแบงค์ไม่ธรรมดาอีกต่อไป

จากการเต้นคนเดียวเหงาๆ ก็กลายเป็นว่ามีสามาชิกในหมู่บ้านต่างก็พากันมาเต้นแอโรบิก บริเวณหน้าบ้านของหนุ่มแบงค์กิในทุกๆเย็น เรียกได้ว่านอกจากจะได้สุขภาพที่ดีกันแล้ว ยังได้มิตรภาพที่ดีอีกด้วย

@bankiii

ปลดล็อกแล้วมาเต้นด้วยกัน #fyp #dance

♬ Abs Challenge – Thin Ti

สำหรับหนุ่มอารมณ์ดีอย่างแบงค์กิ นอกจากจะสร้างเสียงหัวเราะให้คนรอบข้างนอกจากการเต้นแอโรบิกสุดฮาแล้ว หนุ่มแบงค์ยังสร้างเสียงหัวเราะจากช่องของตัวเองด้วยการสร้างสรรค์เมนูอาหาร ที่ใส่ความครีเอท และเพิ่มสตอรี่ที่หลากหลายและเทคนิคในแบบฉบับของช่อง Bankii ให้แฟนๆได้ติดตามและได้ลองทำกันแบบง่ายๆ อีกด้วย

อยากทำความรู้จักกับหนุ่มแบงค์กิให้มากกว่านี้ พร้อมเปิดรับประสบการณ์การทำอาหารแบบที่ไม่ซ้ำใครอย่าลืมกดติดตามช่องของหนุ่มคนนี้ไว้ด้วย : https://bit.ly/OS_Bankii

@bankiii

ฟิตเนสอยู่บ้าน ช่วงล็อคดาวน์ #fyp #fypシ #dance #ตลก

♬ Abs Challenge – Thin Ti

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้