แฟนคลับเดือด! สินค้าจริง SMSP x BWFC Gogeta ไม่เหมือนต้นแบบแถมย้อมแมวจากของเก่า

Gogeta

เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2021 ที่ผ่านมา จากแหล่งข่าวของเว็บไซต์ของสะสมต่างประเทศได้มีการอัปเดตรูปสินค้า Super Master Starpiece x Banpresto Figure Colossem SSGSS Gogeta ของผู้เข้าร่วมประกวด Ronald Gebilaguin ในปี 2019 ที่หลายคนรอคอยออกมาแล้ว

ก็นับว่าเป็นฟิกเกอร์ดีกรีรางวัล Top 4 ที่น่าจับตามองมากอีกตัวหนึ่งที่ถูกทำเป็นฟิกเกอร์ซีรีส์ SMSP ต่อจาก Son Goku รางวัลรองชนะเลิศและ SSJ4 Son Goku รางวัลชนะเลิศเลยทีเดียว

แต่ทว่ารูปสินค้าจริงกลับแตกต่างจากต้นแบบของคุณ Ronald ซะงั้น!!

ฟิกเกอร์ต้นแบบของคุณ Ronald

Gogeta Dragon Ball

สินค้าจริงของ Banpresto

Gogeta Dragon Ball

แม้ว่าสินค้าของจริงจะดูไม่ขี้เหร่และมีเค้าเดิมอยู่บ้าง แต่สำหรับมุมมองของแฟนคลับแล้ว หลายคนเห็นว่าเป็นการไม่เคารพต้นฉบับอย่างมาก อีกอย่างยังมีการรีไซเคิลพาร์ตลำตัวส่วนล่างที่มีการใช้กับฟิกเกอร์ Gogeta ตัวเก่าหลายตัวอีกด้วย (พาร์ตหน้าก็มีคนบอกว่าย้อมเหมือนกันนะ!)

พาร์ตกางขาที่ใช้กับฟิกเกอร์ Gogeta ตัวต่าง ๆ

ตัวอย่างคอมเมนต์ของแฟน ๆ Gogeta

“Bandai ทำเรื่องแย่มาก ๆ มันไม่ใช่โมเดลของคุณเลยแม้แต่นิดเดียว”

“ฉันอยากได้ Gogeta เวอร์ชั่นของคุณ Bandai ทำลายสิ้นทุกอย่าง”

https://twitter.com/FCB_LeoMess1/status/1399954629975285761

“พูดตามตรงว่าฉันสนใจงานปั้นของคุณ เพราะมันเป็นงานที่มีเอกลักษณ์มากที่สุดในการแข่งขันครั้งนี้ และฉันหวังว่ามันจะถูกทำเป็นสินค้าจริง ๆ อย่างไรก็ตามมันเป็นอะไรที่น่าเสียดายมากที่รูปร่างของสินค้ามันไม่เหมือนเดิม”

“พวกเขาไม่ควรเปลี่ยนมันเลย พวกเขาปล่อยให้คุณเข้ารอบเพราะอยากได้ฟิกเกอร์ที่เป็นสไตล์ของคุณ มันไม่สมเหตุสมผลเลยสำหรับสิ่งที่พวกเขาทำ มันไม่ให้ความเคารพมากๆ”

“สวัสดีท่าน ฉันชอบ Gogeta ของคุณมาก ฉันจองที่จีนมาเป็นเวลานานมาก ทำไมมันเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นได้เนี่ย? เห็น Bandai ทำพลาดแบบนี้ฉันล่ะอยากเอาเงินคืน”

“รักงานของคุณนะ ฉันผิดหวังมากจริง ๆ กับสิ่งที่ Bandai ทำ”

“ถึงฉันจะเป็นแฟนตัวยงของซีรีส์ Dragon Ball SMSP แต่ฉันจะไม่สั่ง Gogeta ตัวนี้จนกว่า Bandai จะขอโทษและทำให้มันเหมือนของคุณ นี่มันหลอกหลวงชัด ๆ บ้าไปแล้ว! ไอ้ Bandai!”

แต่อย่างไรก็ตาม หาก Bandai รู้ถึงปัญหานี้ไม่แน่ว่าสินค้าที่วางจำหน่ายจริง อาจจะมีการเปลี่ยนอีกก็ได้ แฟน ๆ ก็คงต้องรอลุ้นจนกว่าสินค้าจริงจะวางจำหน่ายในช่วงสิ้นปี 2021 นี้แล้วกันนะ!

“นี่ก็เกินป๊าย!”

ที่มา: https://twitter.com/gevzart/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้