Kingdom ฉบับอนิเมะทีวีซีซั่น 3 เผยภาพใหม่

Kingdom ฉบับอนิเมะทีวีซีซั่น 3 เผยภาพใหม่

    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอนิเมะเรื่อง Kingdom ซีซั่นที่ 3 ได้ทำการเผยภาพ Main Visual ภาพใหม่ 2 ภาพ ที่จะเป็นภาพของฝ่ายกองทัพพันธมิตรที่กำลังจะบุกมายังเสียนหยาง กับพวกของแคว้นฉินที่เตรียมจะสู้กับกองทัพที่กำลังจะมา และศึกการรบในครั้งนี้จะสนุกแค่ไหนนั้นก็อย่าลืมไปรอชมกันในวันที่ 5 เมษายน 2020 ที่เป็นกำหนดของการอนิเมะฉายตอนที่หนึ่ง

3

4

5

    Kingdom เป็นผลงานมังงะของคุณ Hara Yasuhisa ที่จะมีเรื่องราวอยู่ในยุคของจีนโบราณ ที่จะเล่าเรื่องราวของ Xin เด็กหนุ่มผู้มีความฝันอยากจะเป็นแม่ทัพที่ยิ่งใหญ่ ที่บังเอิญได้มาพบกับ Ying Zheng อ๋องแห่งรัฐฉินที่มีความต้องการอยากจะรวมแผ่นดินให้เป็นหนึ่ง และเมื่อเป้าหมายของทั้งสองมารวมกันก็ทำให้เรื่องราวการต่อสู้ของพวกเขาได้เริ่มต้นขึ้น

    และหลังจากที่  Xin สามารถก้าวข้ามความเศร้าจากการเสียชีวิตของ Wang Qi เขาก็ได้ฝึกฝนตัวเองต่อเพื่อมุ่งหน้าสู่ความฝันต่อไป ทางด้าน Ying Zheng ก็ได้ขยายอิทธิพลออกไปเพื่อที่จะแย่งอำนาจกลับคืนมาจาก Lu Buwei และในขณะเดียวกันกองทัพฉินก็สามารถยึด Sanyou มาได้ ทำให้พวกเขาเข้าใกล้การรวมแผ่นดินเข้าไปอีกก้าว แต่เรื่องนี้ก็ทำให้ Li Mu แห่งรัฐจ้าวเกรงว่าอาจจะทำให้สมดุลของเจ็ดรัฐต้องสั่นคลอน จนมีการรวมกองกำลังของหกรัฐไปโจมตีแคว้นฉิน

    มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Weekly Young Jump ตั้งแต่ปี 2006 ปัจจุบันได้มีการออกรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 56 เล่ม อีกทั้งยังมียอดตีพิมพ์สูงถึง 47 ล้านเล่ม และจากความนิยมของเรื่องก็ได้มีการดัดแปลงนำไปทำเป็นอนิเมะ เกม และภาพยนตร์คนแสดงมาแล้วด้วย
 

Kingdom ฉบับอนิเมะทีวีซีซั่น 3 เผยภาพใหม่

ที่มา : https://natalie.mu/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้