อาจารย์ Oda แสดงความยินดีกับ Gotoge Koyoharu ผู้เขียน Kimetsu no Yaiba

อาจารย์ Oda แสดงความยินดีกับ Gotoge Koyoharu ผู้เขียน Kimetsu no Yaiba

    ปี 2019 นี้นับว่าเป็นปีแห่งประวัติศาสตร์ของ Shonen Jump เลยก็ว่าได้ จากการที่มังงะ Kimetsu no Yaiba ได้สร้างปรากฏการณ์ต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นอนิเมะที่ฮือฮากันไปทั่วโลก หรือยอดขายมังงะที่ถล่มทลาย รวมถึงการขาดตลาดจนตีพิมพ์ไม่ทัน

    ล่าสุดทางอาจารย์ Oda Eiichiro ผู้เขียนมังงะอันดับ 1 ของ Shonen Jump อย่าง One Piece ก็ได้โพสต์ข้อความแสดงความยินดีกับอาจารย์ Gotoge Koyoharu ผู้เขียน Kimetsu no Yaiba ด้วยที่ปีนี้สามารถประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายได้

    “ช่วงนี้หลายคนบอกผมว่า Shonen Jump มีความน่าสนใจมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะ Kimetsu no Yaiba ที่ประสบความสำเร็จจนทำให้เหล่านักเขียนรุ่นใหม่ต่างมีไฟกันไปตาม ๆ กัน แน่นอนว่ารวมถึงผมด้วย ยังไงก็ขอบคุณสำหรับยอดขายรวมเล่มนะครับ (พูดถึง One Piece) เป็นเกียรติอย่างยิ่งครับ!!”

อาจารย์ Oda แสดงความยินดีกับ Gotoge Koyoharu ผู้เขียน Kimetsu no Yaiba

1

https://twitter.com/WSJ_manga/status/1199795270944514048

    ถึงจะเป็นข้อความแสดงความยินดีที่ดูจริงใจ แต่ปัจจุบันเหล่าแฟน ๆ มังงะจาก Shonen Jump ก็ยังมีข้อกังหาอย่างหนึ่งกับเรื่องยอดขายรวมเล่ม โดยทาง Shueisha มีการประกาศว่า One Piece ได้อันดับ 1 แต่ทางเว็บไซต์สถิติอย่าง Oricon กลับบอกว่า One Piece ได้อันดับ 2 ซะงั้น เพราะระยะเวลาในการนับรวมเริ่มไม่เหมือนกัน แต่จะเป็นอย่างไรก็ตาม ความสำเร็จของ Kimetsu no Yaiba ก็ยังเป็นที่น่ายอมรับอยู่ดี

“ยินดีด้วยนะครับอาจารย์ Gotoge! ขอให้สร้างสรรค์ความสนุกต่อไปเรื่อย ๆ นะ!”

ที่มา: https://comicbook.com/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้