Mashin Hero Wataru ภาคใหม่จะฉายให้ดูฟรีบน Youtube ช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2020

Mashin Hero Wataru ภาคใหม่จะฉายให้ดูฟรีบน Youtube

    เว็บไซด์อย่างเป็นทางการของอนิเมะ Mashin Hero Wataru: Shichi Tamashii no Ryujinmaru ได้ทำการประกาศว่าอนิเมะเรื่องนี้จะถูกนำมาฉายบน Youtube ที่ช่องของ Bandai Spirits แบบฟรีๆในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2020 และที่ช่องนี้ก็ได้มีการนำอนิเมะ Mashin Hero Wataru ตอนที่ 1 กับ 2 มาฉายให้ดูกันแล้วด้วย และจะมีการลงตอนถัดไปทุกวันศุกร์ นอกจากนี้ยังมีกำหนดที่จะนำ Mashin Hero Wataru 2 กับ Super Mashin Hero Wataru มาให้ชมกันด้วย

Mashin Hero Wataru: Shichi Tamashii no Ryujinmaru

Mashin Hero Wataru ตอนที่ 1
https://youtu.be/pbziz8CTOns

Mashin Hero Wataru ตอนที่ 2
https://youtu.be/AKbyQQPUCRk

    เรื่องย่อของ Mashin Hero Wataru: Shichi Tamashii no Ryujinmaru หลังจากที่ Ikusabe Wataru สามารถกอบกู้ Soukaizan และนำความสงบสุขมาสู่ต่างโลกได้ไม่นาน เขาก็ถูกเรียกมายังต่างโลกอีกครั้ง และเมื่อมาถึงก็พบว่า Soukaizan ถูกกลับด้านโดยตัวยอดเขาชี้ลงมาด้านล่าง และยังปล่อยกลิ่นอายแห่งความชั่วร้ายออกมาด้วย แถม Ryujinmaru ยังถูกผนึกและถูกจับแยกส่วนไปในที่ต่างๆอีก ทำให้การเดินทางกู้โลกครั้งนี้จะเป็นครั้งที่อันตรายที่สุดของ Wataru

Soukaizan ที่กลับหัว

Wataru - Soukaizan

    ซึ่งในเว็บอย่างเป็นทางการของอนิเมะเรื่องนี้ได้เผยหุ่นใหม่(Mashin)ออกมา 7 ตัว โดยแต่ละตัวต่างก็มีหน้าตาคล้ายกับ Ryujinmaru แต่หุ่นเหล่านี้จะมีความเกี่ยวข้องกับ Ryujinmaru อย่างไรนั้นคงต้องมารอติดตามชมกันในอนิเมะ

หุ่นใหม่ในภาคนี้

Ryusoumaru เป็นหุ่นที่มีหน้าตาคล้ายกับ Ryujinmaru และยังมีปีกที่ไหล่สามารถบินได้อย่างอิสระ และปีกนี้ก็สามารถใช้โจมตีได้ด้วย

Wataru - Ryusoumaru

Ryusenmaru เป็นหุ่นที่สามารถใช้ดาบได้อย่างรวดเร็วจนไม่สามารถมองได้ด้วยตา

Wataru - Ryusenmaru

หุ่นปริศนาอีก 5 ตัว (เรียงจากซ้ายไปขวา)

Ryugekimaru, Genryumaru, Seiryumaru
Ryukomaru, Kouryumaru

Wataru - Ryugekimaru, Genryumaru, Seiryumaru, Ryukomaru, Kouryumaru

ที่มา https://natalie.mu/
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้