ผู้เขียน Sword Art Online เผยอยากเขียนเนื้อเรื่องเกี่ยวกับ Gun Gale Online อีก

ผู้เขียน Sword Art Online เผยอยากเขียนเนื้อเรื่องเกี่ยวกับ Gun Gale Online อีก

    Sword Art Online ซีรี่ส์ไลท์โนเวลสุดมันส์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดเรื่องหนึ่งของญี่ปุ่น เรื่องราวของเด็กหนุ่ม Kirito ในโลกเวอร์ชวลต่างๆ ซึ่งล่าสุดทางซีรี่ส์ไลท์โนเวลของ Sword Art Online ก็ได้ขึ้นบทหลักใหม่อย่าง Unital Ring เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งโลกเวอร์ชวลที่ Kirito ต้องไปผจญภัยในครั้งนี้ก็จะเป็นเกมใหม่ตามธรรมเนียมเช่นเดิม

    ล่าสุดคุณ Kawahara Reki ผู้เขียน Sword Art Online ก็ได้โพสต์ผ่าน Twitter ถึงเรื่องราวที่เคยเขียนอย่างเกม Gun Gale Online จากไลท์โนเวลเล่มที่ 5 และ 6 ว่าที่จริงแล้วเขามีไอเดียที่จะเขียนเพิ่มเติมอีกมากมายสำหรับเกมนี้ 

 

 

 

Twitter: https://twitter.com/kunori/status/1178289438859788293

    “อยากเขียนเรื่องราวของ Gun Gale Online อีกจังเลยนะ ในเล่ม 5 กับ 6 มีแค่ฉากบู๊กับคน แต่จริงๆ แล้วผมมีไอเดียที่จะเขียนมากมายอย่างสู้กับมอนสเตอร์บอส การต่อสู้แบบร่วมมือกัน (Raid Battle) รวมถึงนั่งยานอวกาศออกไปนอกโลกเพื่อต่อสู้กับหุ่นยนต์อาวุธขนาดใหญ่ แต่ “สิ่งนั้น” จาก Gun Gale Online ก็ได้ใส่ไปใน Unital Ring แล้ว”

    Gun Gale Online เป็นเกมแนวยิงปืนจากอนิเมะ Sword Art Online ซีซั่น 2 ซึ่งปัจจุบันที่ญี่ปุ่นเองก็กำลังฮิตเกมประเภทนี้อยู่ และจากการที่เกม Gun Gale Online ถูกเปลี่ยนออกไปเป็นเกมอื่นในครึ่งหลังของซีซั่น 2 ทำให้ Gun Gale Online ไม่สามารถสร้างอิมแพคต์กับเหล่าแฟนๆ ได้เท่าไรนัก 

1

คุณ Kawahara เองก็อาจจะรู้สึกเช่นนั้น เพราะที่จริงแล้วไอเดียจากเกมแนวยิงปืนสามารถนำมาต่อยอดเรื่องราวได้ค่อนข้างเยอะ หากดูจากรูปแบบต่างๆ ของเกมยิงปืนในสมัยนี้ที่มีมากมายหลายแนวมาก ถ้าหากจะนำมาเล่าอีกที ก็เป็นไปได้ว่า Gun Gale Online อาจจะได้รับความนิยมสูงขึ้นไม่แพ้เกมอื่นๆ ในซีรี่ส์ Sword Art Online แน่นอน

นอกจากนี้ Gun Gale Online ยังมีการสร้างเป็นเกมในชื่อ Sword Art Online: Fatal Bullet และเนื้อเรื่อง spin-off Sword Art Online Alternative: Gun Gale Online ที่เขียนโดย Sigsawa Keiichi กับ Kuroboshi Kouhaku อีกด้วย

2

ที่มา: https://comicbook.com/
เรียบเรียงโดย: TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้