แฟนๆ Prince of Tennis อย่าพลาด! ซีรี่ส์คนแสดงฉบับจีนเตรียมฉายบน Netflix !

แฟนๆ Prince of Tennis อย่าพลาด! ซีรี่ส์คนแสดงฉบับจีนเตรียมฉายบน Netflix !

Prince of Tennis หรือที่เรารู้จักกันในชื่อของเจ้าชายลูกสักหลาด อนิเมะมังงะกีฬาประเภทเทนนิสขวัญใจใครหลายๆ คน ได้ถูกนำไปดัดแปลงและสร้างเป็นซีรี่ส์เวอร์ชั่นจีนแล้ว!

Prince of Tennis เป็นผลงานมังงะกีฬาที่เขียนขึ้นโดย Takeshi Konomi ซึ่งได้รับการตีพิมพ์ลงในนิตยสารรายสัปดาห์อย่าง Weekly Shonen Jump โดยตัวมังงะนั้นได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจนถูกนำไปดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะ ละครเวที เกม ภาพยนตร์ รวมไปถึงซีรี่ส์คนแสดง โดยสำหรับในไทยนั้นผู้ที่ถือลิขสิทธ์ในการตีพิมพ์และจัดจำหน่ายฉบับมังงะก็คือ NED Comics ส่วนลิขสิทธ์ของตัว CD/DVD อนิเมะและภาพยนตร์คนแสดงฉบับญี่ปุ่นนั้นผู้ที่ถือสิทธ์ในการจัดจำหน่ายคือ TIGA

แต่วันนี้ทาง Online Station จะมาพาทุกคนไปรู้จักกับ Prince of Tennis ซีรี่ส์คนแสดงฉบับจีนกัน! เราไปดูกันเลย!

คนแสดง

โดยตัวซีรี่ส์คนแสดงฉบับจีนนี้จะใช้ชื่อว่า 奋斗吧少年 หรือ Fen Dou Ba Shao Nian ซึ่งตัวซีรี่ส์นั้นได้ถูกสร้างและดัดแปลงจากตัวมังงะ Prince of Tennis ซึ่งได้ออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 22 กรกฏาคม บนช่อง Hunan TV และทางเว็บไซต์ Mango TV ของจีน มีทั้งหมด 40 ตอนด้วยกัน

สำหรับตัวซีรี่ส์นั้นจะเป็นเรื่องราวของ Lu Xia เด็กหนุ่มผู้มีความสามารถในกีฬาเทนนิสระดับอัจฉริยะที่อาศัยอยู่ที่อเมริกา ทว่าแม้ว่าตัวเขาจะได้สืบทอดพลังพรสวรรค์และความสามารถมาจากพ่อ แต่ตัวเขาก็ยังคงรู้สึกอยู่ใต้เงาของพ่อตัวเองตลอดเวลา จน Lu Xia เริ่มมองเทนนิสเป็นแค่เครื่องมือในการเอาชนะพ่อของตนเองเท่านั้น และเมื่อเขากลับมาอาศัยที่จีนเขาก็ได้เข้าร่วมชมรมเทนนิสของโรงเรียน และที่นั้นเขาก็ได้พบกับเพื่อนและรุ่นพี่ในทีม ที่กำลังจะเปลี่ยนทัศนคติของเขาต่อเทนนิส และทำให้เขาเข้าใจถึงความสำคัญของเพื่อนและมิตรภาพ!

 

รายชื่อนักแสดงและตัวละครในเรื่อง

Lu Xia หรือ Echizen Ryoma แสดงโดย Peng Yu Chang

คนแสดง

Zhuo Zhi หรือ Fuji Shuusuke แสดงโดย Zhang Yi Jie

คนแสดง

Qiao Chen หรือ Momoshiro Takeshi แสดงโดย Dong Li

คนแสดง  

Xie Bin Bin หรือ Tetsuka Kunimitsu แสดงโดย Mu si Yang

คนแสดง

Chi Da Yong หรือ Oishi Shuichiro แสดงโดย Zhu Zhi Ling

คนแสดง

Tang Jia Le หรือ Kikumaru Eiji แสดงโดย Xu Ke

คนแสดง

He Xing Long หรือ Kawamura Takashi แสดงโดย Fan Lin Feng

คนแสดง

Yan Zhi Ming หรือ Inui Sadaharu แสดงโดย Herman Li

คนแสดง

Zhang Bai Yang หรือ Kaido Kaoru แสดงโดย Wu Xu Dong

คนแสดง

และล่าสุดเรียกได้ว่าเป็นข่าวดีมากๆ สำหรับใครที่อยากดูหรือรอดูอยู่นั้น ตอนนี้ตัวซีรี่ส์ก็ถูกอัพขึ้นทาง Netflix แล้ว! โดยมีกำหนดฉายในวันที่ 7 ตุลาคมที่จะถึงนี้! สำหรับภาษาและคำบรรยายนั้นคาดว่าน่าจะเป็นภาษาอังกฤษ ส่วนภาษาไทยนั้นยังไม่มีการยืนยันใดๆ ในตอนนี้

คนแสดง

อย่าลืมไปกดแจ้งเตือนกันไว้ล่ะ!! หรือคลิกที่นี่ > https://www.netflix.com/title/81135440

ที่มาข้อมูลบางส่วน : chinesedrama

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้