Ikebukuro West Gate Park ประกาศสร้างอนิเมะเตรียมฉายปี 2020

Ikebukuro West Gate Park ประกาศสร้างอนิเมะเตรียมฉายปี 2020

    Ikebukuro West Gate Park นิยายยอดฮิตของ Ishida Ira ที่เคยถูกทำเป็นโปรเจกต์ Media Mix ไม่ว่าจะเป็น TV ซีรี่ส์และละครเวที ล่าสุดได้มีการทำเป็นฉบับ TV อนิเมะแล้ว ซึ่งโปรดักชั่นจะได้ Doga Kobo เจ้าของ NEW GAME! และ Touken Ranbu มาเป็นผู้ผลิตให้    

1

    Ikebukuro West Gate Park เป็นนิยายแนวลึกลับที่ได้รับความนิยมสูงมาก มีการตีพิมพ์เป็นปกข็งครั้งแรกในปี 1998 โดยสำนักพิมพ์ Bungei Shunjyu ปัจจุบันมีการทำถึงเล่มที่ 15 (วางขาย 3 กันยายน 2019) ซึ่งฉบับนิยายนั้นมียอดขายรวมมากกว่า 4.2 ล้านเล่มเลยทีเดียว

    นอกจากนี้ยังมีการทำเป็น Media Mix ทั้ง TV ซีรี่ส์ (แสดงโดย Nagase Tomoya) ในปีและ2000, ละครเพลงโดย Hori Pro ในปี 2017-2018 รวมถึงมีการทำเป็นฉบับมังงะในปี 2000-2016 

2

    เรื่องราวในเมือง Ikebukuro ของจังหวัด Tokyo “Majima Makoto” ลูกชายเจ้าของร้านผลไม้ใกล้กับสวนสาธารณะ Ikebukuro Nishiguchi หรือที่รู้จักในชื่อ “Ikebukuro West Gate Park” ซึ่ง Makoto ถูกเรียกว่าเป็น “Ikebukuro Trobleshoot” เนื่องจากเป็นผู้ที่ไขคดียากๆ ได้มากมาย ด้วยความร่วมมือของพรรคพวกและเหล่าแก๊งค์ข้างถนน ทำให้ Makoto สามารถเผชิญหน้ากับด้านมืดของสังคมได้

3

    Ikebukuro West Gate Park ฉบับอนิเมะโดย Doga Kobo มีกำหนดฉายปี 2020

ที่มา : https://s.animeanime.jp/
TrunksTH

 

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้