สวยสะบัด! พาชมภาพแฟนอาร์ตโจทาโร่เวอร์ชั่นสาวน้อย!

ถ้าพูดถึงชื่อ JoJo’s Bizarre Adventure หลายๆ คนก็คงนึกถึงพ่อพระเอกหนุ่มสุดหล่อที่มาพร้อมชุดกักคุรันดัดแปลงอย่าง Kujo Jotaro แต่จะเป็นยังไงถ้าเกิดโจทาโร่ผู้หล่อเหลาคนนั้นกลายเป็นสาวน้อยล่ะ?!

ด้านบนภาพของ Kujo Jotaro จากต้นฉบับ

ตอนนี้ได้มีศิลปินญี่ปุ่นคนหนึ่งนาม 虎龍 (Tiger Dragon) ได้ทำการออกแบบโจทาโร่ในฉบับผู้หญิงขึ้น ซึ่งก็เรียกได้ว่าสวยคมจริงๆ! ดูเหมือนดีไซน์ครั้งนี้จะมีการปรับให้ Kujo Jotaro ดูเหมือนเด็กนักเรียนมากขึ้นด้วย (สังเกตว่าครั้งนี้เราจะได้เห็นชุดกะลาสีของนักเรียนหญิงอย่างชัดเจน เราไปดูภาพแฟนอาร์ตสุดงามดังกล่าวกันเลยดีกว่า

ใครที่อยากติดตามผลงานเพิ่มเติมของ 虎龍 (Tiger Dragon) ก็สามารถไปรับชมเพิ่มเติมกันได้ที่ >> https://www.pixiv.net/member.php?id=736058
โดยสำหรับ Kujo Jotaro นั้นเป็นตัวเอกในการ์ตูนเรื่อง โจโจ้ ล่าข้ามทตศวรรษ ภาค 3 Stardust Crusaders : นักรบประกายดาว  เขาจะต้องเดินทางไปยังประเทศอียิปต์เพื่อต่อสู้กับ Dio Brando ศัตรูคู่อาฆาตของบรรพบุรุษ พร้อมๆ กับแสตนด์ประจำตัวที่มีนามว่า สตาร์แพลตตินั่ม!

ที่มา : https://comicbook.com/amp/2019/05/06/jojos-bizarre-adventure-jotaro-gender-bending-fan-art/?fbclid=IwAR2hHAYYLqMO5UwYW8BmV3yd_JD5Qxf2Kjsm5oPsizfUAbjZ_PcqDWg8btw

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้