นับถอยหลัง! Arifureta อาชีพกระจอกแล้วทำไมยังไงข้าก็เทพ ซีซั่น 3 เตรียมฉาย 14 ตุลาคม 2024 นี้

ใครที่เป็นแฟนอนิเมะต่างโลก แนวพระเอกเทพ เตรียมตัวนับถอยหลังได้เลย เพราะ Arifureta Shokugyou de Sekai Saikyou หรือ อาชีพกระจอกแล้วทำไมยังไงข้าก็เทพ ซีซั่น 3 เตรียมฉาย Premier ในวันที่ 14 ตุลาคม 2024 ทาง AT-X, TOKYO MX และ BS11 ส่วนของไทยนั้นเจ้าไหนจะได้ไปปักหมุดรออัปเดตกันไว้ได้เลย!?

Arifureta Shokugyou de Sekai Saikyou Season 3 PV2

Arifureta Shokugyo de Sekai Saikyo หรือ อาชีพกระจอกแล้วทำไมยังไงข้าก็เทพ เป็นนิยายของ Shirakome Ryo ที่ตีพิมพ์อยู่บนเว็บไซต์ Shosetsuka ni Naro ในปี 2013 ก่อนที่จะได้รับการตีพิมพ์กับทาง Overlap Bunko ของสำนักพิมพ์ Overlap ในปี 2015 โดยได้รับการดัดแปลงเป็นมังงะในปี 2016 และอนิเมะในปี 2019 ซึ่งสร้างโดยสตูดิโอ Whitefox และ Asread

Arifureta Shokugyou de Sekai Saikyou Season 3

เนื้อเรื่องย่อ Arifureta

ตัวเรื่องจะพูดถึง Hajime Nagumo เด็กหนุ่มมัธยมปลายที่ถูกกลั่นแกล้งโดยเพื่อนร่วมชั้นเพราะความสัมพันธ์ของเขากับสาวน้อยคนดังอย่าง Kaori ทว่าจู่ ๆ ก็เกิดเหตุการณ์ที่ห้องเรียนของเขาถูกส่งไปยังต่างโลก ในขณะที่เพื่อน ๆ ได้รับพลังพิเศษสุดแกร่ง แต่เขากลับมีพลังในการเล่นแร่แปรธาตุเสียนี่ และในระหว่างที่อยู่ในดันเจี้ยน เขาก็โดนเพื่อนร่วมชั้นทรยศเข้าให้ ซึ่งการทรยศครั้งนั้นก็พาให้เขาได้มาพบกับ Yue แวมไพร์สาวผู้ถูกขัง และเป็นจุดเริ่มต้นของผู้ถูกอัญเชิญที่มีอาชีพกระจอกสุดแกร่ง!

โดยในซีซั่นที่ 3 นี้ จะพูดถึงช่วงที่ปาร์ตี้ของ Hajime พาเจ้าหญิง Liliana เดินทางไปยังจักรวรรดิ Hoelscher Empire โดยในระหว่างทาง Hajime ได้รับรู้ว่าผู้นำเผ่ากระต่าย Haulia ของ Shea ได้ถูกทางจักรวรรดิจับตัวไป เขาจึงได้ให้คำมั่นว่าในครั้งนี้จะต่อสู้เพื่อ Shea นั่นเอง

ที่มา : aniplus-asia.com


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้