ไลท์โนเวล A Gentle Noble’s Vacation Recommendation วันว่าง ๆ ของขุนนางสายชิล ประกาศสร้างเป็นอนิเมะแล้ว!

A Gentle Noble’s Vacation Recommendation หรือ วันว่าง ๆ ของขุนนางสายชิล อีกหนึ่งไลท์โนเวลแนวแฟนตาซี ได้รับการประกาศสร้างเป็นอนิเมะแล้ว! เตรียมพบกับเรื่องราวของขุนนางที่ถูกส่งตัวไปยังต่างโลก ถึงแม้ว่าเขาจะต้องตามหาวิธีกลับบ้าน แต่เขาก็ได้ใช้ชีวิตอย่างสนุกสนานในโลกใบใหม่นี้

โพสต์ประกาศสร้างอนิเมะจากไลท์โนเวล A Gentle Noble’s Vacation Recommendation บน X(Twitter)

A Gentle Noble's Vacation Recommendation วันว่าง ๆ ของขุนนางสายชิล

A Gentle Noble’s Vacation Recommendation หรือ วันว่าง ๆ ของขุนนางสายชิล เป็นไลท์โนเวลที่เขียนโดย Misaki และวาดภาพโดย Sando ได้รับการตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ TO Books นอกจากนี้ยังมีฉบับมังงะที่วาดภาพโดย Momochi ตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์เดียวกัน และมีลิขสิทธิ์ในไทยของสำนักพิมพ์ Dango Manga

เรื่องย่อ A Gentle Noble’s Vacation Recommendation

เรื่องราวของขุนนางหนุ่มคนหนึ่งนามว่า Lizel ผู้มีตำแหน่งเป็นถึงเสนาบดีของอาณาจักรแห่งหนึ่งในโลกแฟนตาซี จนอยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกส่งตัวไปยังต่างโลกซะอย่างงั้น แต่เขาก็ได้ใช้สกิลการเจรจาต่อรองอันแสนเจ้าเล่ห์พร้อมสมองอันชาญฉลาดของเขาหว่านล้อม Gil นักผจญภัยมือฉมังให้มาเป็นคู่หูและเริ่มต้นชีวิตนักผจญภัยบนโลกใบใหม่ได้สำเร็จอย่างงดงาม…

“ถือซะว่าลาพักร้อนมาสนุกกับช่วงเวลานี้ก็แล้วกันครับ” เขากล่าวอย่างชิล ๆ พลางสนุกไปกับชีวิตในต่างโลก ทั้งที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะกลับไปยังโลกเดิมได้หรือไม่…

A Gentle Noble's Vacation Recommendation วันว่าง ๆ ของขุนนางสายชิล
(ไลท์โนเวลเล่มแรก)

สามารถติดตามข่าวสารอนิเมะ A Gentle Noble’s Vacation Recommendation ได้ที่


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้