Himekishi wa Barbaroi no Yome เจ้าสาวนักดาบกับราชาคนเถื่อน ประกาศสร้างเป็นอนิเมะเตรียมฉาย 2025

แฟน ๆ มังงะดาร์กแฟนตาซี โรแมนติกคอเมดี้เตรียมเฮ! Himekishi wa Barbaroi no Yome หรือ เจ้าสาวนักดาบกับราชาคนเถื่อน ประกาศสร้างเป็นอนิเมะอย่างเป็นทางการ พร้อมปล่อย Teaser PV และ Visual ให้ชมแล้ว โดยมีกำหนดฉายในปี 2025

Himekishi wa Barbaroi no Yome Teaser PV

Himekishi wa Barbaroi no Yome Visual

Himekishi wa Barbaroi no Yome เจ้าสาวนักดาบกับราชาคนเถื่อน

Himekishi wa Barbaroi no Yome หรือ เจ้าสาวนักดาบกับราชาคนเถื่อน เป็นมังงะที่เขียนและวาดโดย Noriaki Kotoba ได้เริ่มตีพิมพ์ในนิตยสาร Bessatsu Shounen Magazine ของสำนักพิมพ์ Kodansha เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2021 และได้ถูกรวบรวมเป็นฉบับรวมเล่ม โดยเล่มแรกวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2021 จนถึงวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2024 มีทั้งหมด 7 เล่ม นอกจากนี้ยังมีลิขสิทธิ์ในประเทศไทยของสำนักพิมพ์ Phoenix อีกด้วย

เรื่องย่อ Himekishi wa Barbaroi no Yome

เรื่องราวของ Serafina de Lavillant อัศวินหญิงที่แข็งแกร่งที่สุดในตะวันตก ถูกส่งไปปราบชมเผ่าคนเถื่อนทางตะวันออก แต่ภ่ารกิจของเธอล้มเหลวอย่างย่อยยับ และเธอก็ถูกจับตัวไปเป็นเฉลย ท่ามกลางความรู้สึกอัปยศและความกลัวเธอจึงขอให้ประหารชีวิตเธอเสียยังจะดีกว่า แต่ราชาคนเถื่อนกลับขอเธอแต่งงานซะอย่างงั้น?!

นอกจากนี้คุณ Noriaki Kotoba ผู้เขียนมังงะเรื่อง Himekishi wa Barbaroi no Yome ยังได้วาดภาพเพื่อฉลองการประกาศสร้างเป็นอนิเมะให้อีกด้วย!

Himekishi wa Barbaroi no Yome เจ้าสาวนักดาบกับราชาคนเถื่อน
(มังงะเล่มที่ 1)

สามารถติดตามข่าวสารอนิเมะ Himekishi wa Barbaroi no Yome ได้ที่


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้