Me & Roboco ผมกับโรโบโกะ หุ่นเมดพันธุ์ซ่า เดอะมูฟวี่ ปล่อยโปสเตอร์ใหม่ ฉาย 18 เมษายน 2025!

Boku to Roboko หรือ Me & Roboco (ผมกับโรโบโกะ หุ่นเมดพันธุ์ซ่า) อีกหนึ่งอนิเมะแนวคอเมดี้ล้อเลียนสุดปั่นที่มีการประกาศสร้างฉบับภาพยนตร์อนิเมะ ล่าสุดทางเวส็บไซต์อย่างเป็นทางการได้ปล่อยซูเปอร์ทีเซอร์วิชวลบำดับที่ 2 ออกมาให้แฟน ๆ ชมกันแล้ว สำหรับกำหนดการฉายจะเป็นวันที่ 18 เมษายน 2025 ส่วนแฟน ๆ ชาวไทยก็รอกันต่อไปนะว่าจะมีเข้ามาฉายไหม!?

มูฟวี่โรโบโกะ… กำลังจะพัฒนาขึ้นไปอีกขั้น

คอมเมนต์ของอาจารย์ Miyazaki Shuhei ผู้วาดมังงะต้นฉบับ

“ถึงภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง ‘ผมกับโรโบโกะ หุ่นเมดพันธุ์ซ่า’ จะล่าช้าไปเล็กน้อย ก็ต้องขออภัยคนที่รอคอยอยู่ด้วย แต่ขอให้รออีกนิดนะครับ แต่มันจะกลายเป็นสุดยอดการต่อสู้สุดมหัศจรรย์คุณภาพสูงอย่างแน่นอน! ได้ยินมาว่าสนุกพอ ๆ กับ ‘ดาบพิฆาตอสูร ศึกรถไฟสู่นิรันดร์’ เลยล่ะ คนที่ไปดูดาบพิฆาตอสูรแล้วต้องไปดูโรโบโกะให้ได้เพื่อยืนยันความจริงด้วยนะ สัญญานะครับ”

Me & Roboco (ผมกับโรโบโกะ หุ่นเมดพันธุ์ซ่า) เดิมเป็นมังงะแนวแฟนตาซีคอเมดี้ของ Miyazaki Shuei ที่มีการตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2020 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 19 เล่ม

เรื่องราวของโลกในอนาคตที่มีการนำหุ่นยนต์เมดมาใช้ทำงานบ้านจนเป็นเรื่องปกติ และ Taira Bondo เด็กประถมชั้นปีที่ 5 จากครอบครัวธรรมดา ๆ ก็อยากได้หุ่นเมดมาใช้บ้าง และหลังจากที่ง้อแม่อยู่นานในที่สุดแม่เขาก็ยอมซื้อหุ่นเมดให้ แต่ปรากฏว่าหุ่นเมดที่ถูกส่งมากลับไม่ใช่สาวที่ดูอ้อนแอ้นน่ารัก แต่เป็นหุ่น Roboco ที่บึกบึนแถมยังชอบก่อเรื่องอยู่เรื่อย ๆ จนชีวิตของ Bondo มีแต่ความวุ่นวายตลอดเวลา

แปลและเรียบเรียงจาก: https://www.animatetimes.com/news/details.php?id=1727012048
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้