สู่ตำนานบทใหม่ Dragon Ball Daima เผย Main Trailer เตรียมฉาย 11 ตุลาคมนี้!

อนิเมะซีรีส์ภาคใหม่ของ Dragon Ball ที่อาจารย์ โทริยามะ อากิระ เป็นคนเขียนเรื่องราวและออกแบบตัวละครเองอย่าง Dragon Ball Daima ได้เผย Main Trailer ออกมาให้ได้รับชมกันแล้ว! โดยมีกำหนดการฉายในญี่ปุ่น 11 ตุลาคมที่จะถึงนี้

Dragon Ball Daima The main Trailer

Dragon Ball Daima Main Visual

Dragon Ball Daima อนิเมะ

Dragon Ball เริ่มต้นขึ้นในปี 1984 เมื่อมังงะชื่อดังของญี่ปุ่นที่เขียนโดยอาจารย์โทริยามะ อากิระ ได้เปิดตัวในนิตยสาร “Weekly Shonen Jump” ของสำนักพิมพ์ Shueisha ซึ่งกลายมาเป็นผลงานยอดนิยมที่ครองอันดับสูงสุดตลอดระยะเวลา 10 ปีครึ่งที่ตีพิมพ์ หลังจากนั้น ความนิยมของมังงะเรื่องนี้ก็ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยสามารถสร้างสถิติยอดขายได้ถึง 260 ล้านเล่มทั่วโลก และยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยความนิยมที่ไม่เคยเสื่อมคลาย Dragon Ball ได้ขยายขอบเขตจากมังงะไปสู่อนิเมชันทางโทรทัศน์ ภาพยนตร์ เกม และสินค้าต่าง ๆ

กระแสความนิยมของ Dragon Ball ยังคงดำเนินต่อไป และในปี 2013 การออกฉายภาพยนตร์ต่อเนื่องของดราก้อนบอลก็ได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้งหลังจากหยุดไปนานถึง 17 ปี และได้รับเสียงชื่นชมอย่างมาก จากนั้นในปี 2015 ซีรีส์ “Dragon Ball Super” ซึ่งเขียนโดยอาจารย์โทริยามะ อากิระ ก็ได้เริ่มออกอากาศ ในปี 2022 ภาพยนตร์เรื่อง “Dragon Ball Super: SUPER HERO” ได้ออกฉายและไม่เพียงแต่จะคว้าอันดับ 1 ที่ box office ของญี่ปุ่นในสัปดาห์แรก แต่ยังคว้าอันดับ 1 ที่ box office ทั่วโลกในสัปดาห์แรกเช่นกัน และในเดือนตุลาคมปี 2024 ซึ่งเป็นวาระครบรอบ 40 ปีของการตีพิมพ์ Dragon Ball ซีรีส์ใหม่ “Dragon Ball Daima” จะเปิดตัวครั้งแรก และสลักชื่อไว้ในประวัติศาสตร์ของ Dragon Ball

ใน Dragon Ball Daima ตัวละครอย่าง Goku, Vegeta, Bulma และตัวละครอื่น ๆ จะกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง ซึ่งจะมีโครงเรื่องแตกต่างจากใน Dragon Ball GT ที่ Goku ได้กลายเป้นเด็กอีกครั้งหลังจากเหตุการณ์ในซีรีส์ต้นฉบับจบลง เตรียมพบกับเรื่องราวตำนานบทใหม่ในแบบฉบับของอาจารย์ โทริยามะ อากิระ ได้เลย!

สามารถติดตามข่าวสารอนิเมะ Dragon Ball Daima ได้ที่


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้