Sasaki and Peeps ซาซากิกับพีจัง ซีซัน 2 อนิเมะแนวแฟนตาซี ต่างโลก เผย Visual ใหม่ออกมาแล้ว!

Sasaki and Peeps หรือ ซาซากิกับพีจัง อีกหนึ่งอนิเมะแนวแฟนตาซีต่างโลก ที่ได้มีการประกาศสร้างซีซัน 2 ไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ล่าสุดนั้นได้เผย Visual ใหม่ออกมาให้ได้รับชมแล้ว ส่วนกำหนดการฉายต้องรอติดตามกันต่อไปนะ

ซาซากิกับพีจัง ซีซัน 2 Visual

Sasaki and Peeps ซาซากิกับพีจัง ซีซัน 2

Sasaki and Peeps หรือ ซาซากิกับพีจัง เป็นไลท์โนเวลที่เขียนโดย Buncololi และวาดภาพโดย Kantoku เริ่มแรกได้เผยแพร่บนเว็บไซต์ Kakuyomu และ Shousetsuka ni Narou ในเดือนธันวาคม 2018 ต่อมาในเดือนมกราคม 2021 ได้เริ่มตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ MF Bunko J ในเครือ Media Factory มีลิขสิทธิ์ในไทยของสำนักพิมพ์ Phoenix Next และได้รับการดัดแปลงเป็นมังงะวาดภาพโดย Pureji Osho เริ่มตีพิมพ์ลงในนิตยสารออนไลน์ Shounen Ace Plus ของ Kadokawa Shoten เดือนมกราคม 2021 ก่อนจะมาเป็นแบบรวมเล่มในเดือนสิงหาคม 2023

เรื่องย่อ ซาซากิกับพีจัง

เรื่องราวของ ซาซากิ ผู้ใช้ชีวิตไปกับการทำงานอย่างหนักในทุก ๆ วัน ได้เริ่มรับเลี้ยงนกตัวหนึ่งเพื่อเติมเต็มช่องว่างในใจ ทว่านกตัวนี้กลับเป็นนักปราชญ์เลื่องชื่อที่กลับชาติมาเกิดใหม่จากต่างโลก เขาจึงได้ตั้งชื่อนกตัวนี้ว่า “พีจัง” ซึ่งพีจังก็ได้มอบพลังในการข้ามไปมาระหว่างสองโลกและพลังเวทให้แก่เขา หลังจากนั้นชีวิตประจำวันของซาซากิก็ได้เปลี่ยนแปลงไปทั้งเผชิญกับเหตุการณ์แปลกประหลาดและการผจญภัยที่คาดไม่ถึง!!

สามารถติดตามข่าวสารอนิเมะซาวากิกับพีจังได้ที่


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้