Playing Death Games to Put Food on the Table ไลท์โนเวลแนว Action ประกาศสร้างเป็นอนิเมะแล้ว!

Shibou Yuugi de Meshi wo Kuu หรือ Playing Death Games to Put Food on the Table อีกหนึ่งไลท์โนเวลแนว Action ยอดฮิตได้มีการประกาศสร้างเป็นอนิเมะแล้ว! เตรียมพบกับเรื่องราวของหญิงสาวที่ต้องเผชิญหน้ากับเกมมรณะได้เลย

โพสต์ประกาศจากทาง X ของอนิเมะ Playing Death Games to Put Food on the Table

Playing Death Games to Put Food on the Table อนิเมะ

Playing Death Games to Put Food on the Table PV

Shibou Yuugi de Meshi wo Kuu หรือ Playing Death Games to Put Food on the Table เป็นไลท์โนเวลที่เขียนโดย Yushi Ukai และวาดภาพโดย Nekometaru สำนักพิมพ์ MF Bunko J ของ Kadokawa ได้ตีพิมพ์ไลท์โนเวลเล่มแรกในเดือนพฤศจิกายน 2022 และเล่มที่ 7 จะวางจำหน่ายในญี่ปุ่น 25 กันยายนนี้ ต่อมา Banzai Kotobuki Daienkai ได้เปิดตัวมังงะที่ดัดแปลงในนิตยสาร Comp Ace ของ Kadokawa ในเดือนเมษายน 2023 และ Kadokawa ได้ตีพิมพ์มังงะเล่มที่ 2 เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2023 ที่ผ่านมา

เรื่องย่อของ Playing Death Games to Put Food on the Table

เรื่องราวของ Yuuki ที่ลืมตาตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าตัวเองสวมชุดเมดอยู่ในคฤหาสน์สุดประหลาดแห่งหนึ่ง พร้อมกับหญิงสาวอีก 5 คน ที่สวมชุดแบบเดียวกัน ซึ่งคฤหาสน์แห่งนี้เต็มไปด้วยอาวุธและกับดักอันตรายมากมาย โดยการจะออกไปจากคฤหาสน์แห่งนี้ได้พวกเธอจะต้องเล่นเกมมรณะเท่านั้น…

เมื่อรู้อย่างนั้นแล้วเหล่าหญิงสาวก็ทำหน้าซีด เว้นแต่ Yuuki เพียงคนเดียวเท่านั้นที่ไม่ได้รู้สึกกลัวอะไร เพราะเธอคือนักเล่นเกมมรณะมืออาชีพที่ใช้ชีวิตด้วยเงินรางวัลจากการเล่นเกมมรณะอันโหดเหี้ยม และเธอจะไม่ปล่อยให้โอกาสนี้หลุดลอยไปอย่างแน่นอน

Playing Death Games to Put Food on the Table อนิเมะ
(ไลท์โนเวลเล่มแรก)

สาามารถติดตามข่าวสารอนิเมะ Playing Death Games to Put Food on the Table ได้ที่


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้