You Are Ms. Servant เมดสาวนักฆ่า อนิเมะ ปล่อย PV ใหม่ ฉายตุลาคมนี้!

อนิเมะ Kimi wa Meido-sama หรือ You are Ms. servant (เมดสาวนักฆ่า) ที่ใครหลายคนกำลังรอคอย ล่าสุดได้มีการปล่อยทีเซอร์ PV ตัวใหม่ลำดับที่ 2 ออกมาให้แฟน ๆ ชมกันแล้ว ซึ่งใน PV ตัวนี้เราจะได้เห็นตัวอย่างฉากแอ็กชั่นของคุณเมดสุดเท่ด้วย ใครที่เป็นแฟนคลับมังงะเรื่องนี้ หรืออยากหาอนิเมะคลายเครียดดู บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด สำหรับกำหนดฉายจะเป็นภายในเดือนตุลาคม 2024 นี้

You are Ms. servant (เมดสาวนักฆ่า) เดิมเป็นมังงะแนวแอ็กชั่นโรแมนติกคอเมดี้ของ Shotan ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Sunday Webry เมื่อเดือนมิถุนายน 2020 ที่ผ่านมา ปัจจุบันฉบับรวมเล่มทั้งหมด 7 เล่มด้วยกัน (ลิขสิทธิ์ในไทยโดย Siam Inter Comics)

เรื่องราวของคุณเมดคนหนึ่ง ที่จู่ ๆ ก็ได้โผล่มาที่บ้านของ Yokoya Hitoyoshi นักเรียนชั้นมัธยมปลาย พร้อมบอกว่า “ช่วยจ้างฉันได้ไหม” อาชีพก่อนหน้านี้คือนักฆ่า ความสามารถพิเศษคือการลอบสังหาร ส่วนด้านงานบ้านเป็นมือใหม่… หลังจากได้สัมผัสความใสซื่อในใจของเธอ ทั้งสองคนก็ได้เริ่มต้นชีวิตประจำวันที่แสนแปลกประหลาด…!? นี่คือเรื่องราวของคุณเมดผู้ไร้อารมณ์ ที่ได้เริ่มรู้จักการมีความรู้สึก เรื่องราวของคุณเมดผู้ใช้ชีวิตมาอย่างโดดเดี่ยวในมุมตึกของสังคม ที่จะได้มีครอบครัว ชีวิตประจำวัน ที่สนุกปนเศร้ากำลังจะเริ่มขึ้น!

แปลและเรียบเรียงจาก: https://twitter.com/meidosama_anime
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้